+Aa-
    Zalo

    Cư xử thô lỗ như nhân viên hãng hàng không... Jetstar Pacific(!)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo phản ánh của khách hàng, nhân viên Nguyễn Diệu Linh của hãng bay Jetstar Pacific đã có hành vi quát nạt, cư xử thô lỗ, gây khó khăn cho chị Th., khiến chị bị lỡ chuyến bay.

    (ĐSPL) - Theo phản ánh của khách hàng, nhân viên Nguyễn Diệu Linh của hãng bay Jetstar Pacific đã có hành vi quát nạt, cư xử thô lỗ, gây khó khăn cho chị Th., khiến chị bị lỡ chuyến bay.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin về phản ánh của chị Phạm Ngọc Th. (thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) - hành khách đi trên chuyến bay CFKEYK BL 795 chặng bay HAN - SGN giờ lên tàu 10h35 phút khởi hành lúc 11h5 phút ngày 11/09/2014 của hãng hàng không Jetstar Pacific.

    Trong đơn khiếu nại gửi lên hãng hàng không Jetstar Pacific ngày 12/9/2014, bên cạnh bức xúc của chị Th. về việc nhân viên Nguyễn Diệu Linh - người trực tiếp làm thủ tục cho chị tại sân bay Nội Bài đã có hành vi ghi khống số cân nhằm ép chị đóng thêm tiền khiến chị Th. bị lỡ chuyến bay.

    Cư xử thô lỗ như nhân viên hãng hàng không... Jetstar Pacific (!)

    Vé máy bay của chị Th.

    Bên cạnh đó, điều chị Th. không thể chấp nhận được chính là thái độ phục vụ hành khách của nhân viên hãng hàng không Jetstar Pacific tại sân bay Nội Bài. Trong trường hợp này, chị Th. đã chỉ đích danh tên nhân viên là Nguyễn Diệu Linh – người mà theo chị Th. phản ánh đã có “thái độ hung hăng, hằn học, khó chịu”, thậm chí là “lớn giọng nạt nộ” với chị tại sân bay.

    Nguyên nhân dẫn tới việc nhân viên Nguyễn Diệu Linh có ứng xử “đặc biệt” với chị Th. được chị Th. cho biết do chị không đồng ý đóng thêm 60.000 đồng tiền “để lên ngồi khoang trên” mà người nhân viên này yêu cầu.

    Trong đơn khiếu nại gửi tới hãng hàng không Jetstar Pacific chị Th. nêu: “Tại cửa số 12 khi tôi đang chờ xếp hàng lên xe bus đưa ra chỗ máy bay đậu, nhân viên Nguyễn Diệu Linh đã chạy theo ra ngoài kéo vali hành lý tôi lại, lấy cả vé tôi đang cầm lên tay, với thái độ hung hăng, hằn học, khó chịu dằng lấy hành lý lại, lớn tiếng nói tôi mang quá qui định bắt tôi phải nộp 350.000 đồng mới cho tôi ra máy bay.

    Hơn nữa, cô nhân viên này lớn giọng nạt nộ bắt tôi đặt hành lý lên cân bàn đồng hồ, để cân đi cân lại rất nhiều lần trước mặt rất nhiều hành khách đang đứng xếp hàng chờ kiểm vé. Khi đặt giỏ hành lý lên cân không quá qui định, nhân viên này lại bắt tôi rinh lên rinh xuống, cân đi cân lại.

    Cư xử thô lỗ như nhân viên hãng hàng không... Jetstar Pacific (!)

    Nhân viên Nguyễn Diệu Linh được chị Th. khẳng định là người gây khó khăn và có những lời lẽ khiếm nhã khi chị làm thủ tục lên máy bay.

    Lúc này nhân viên Nguyễn Diệu Linh càng hống hách hơn, lớn tiếng buộc tôi phải bỏ lại hành lý tại sân bay hoặc bỏ hết vào một giỏ mới giải quyết cho tôi lên tàu. Tôi nói tôi không bỏ đồ mình lại được vì biết không có qui định nào bắt buộc hành khách phải bỏ đồ mình lại, thì nhân viên này nạt lại: Tôi không biết, bỏ lại thì cho đi, không để lại thì không cho đi”.

    Thậm chí, chị Th. cho hay: “Nhân viên Nguyễn Diệu Linh có những hành động vô cùng khiếm nhã, lố bịch, xúc phạm nhân cách của tôi bằng cách căng dây và cộc rào chắn quanh người tôi, không cho tôi bước ra ngoài.

    Thử hỏi tôi mang tội gì mà phải bị hành xử như vậy? Nhân viên Linh đang xem tôi là tội phạm đang vận chuyển hàng quốc cấm, hay kẻ cắp bị phát hiện tại sân bay chăng? Mọi người nhìn vào nghĩ tôi là tội phạm hàng không. Tôi tự hỏi có phải Hãng hàng không này đưa ra cách hành xử và qui định này với khách hàng? Việc làm này các nhà quản lý của Hãng có biết không? Tại sao nhân viên này ngang nhiên lộng hành như vậy trước mặt rất nhiều hành khách đang đứng xếp hàng chờ kiểm vé lên máy bay. Họ biết rằng họ đang xúc phạm nhân phẩm của một con người”.

    Quá bức xúc trước hành vi của nhân viên Nguyễn Diệu Linh, chị Th. đề nghị cho gặp người đại diện của hãng nhưng nhân viên tại sân bay không cho gặp “còn nạt nộ lại”.

    Trước thái độ của nhân viên Nguyễn Diệu Linh, chị Th. bức xúc cho biết: “Tôi là một hành khách, mà khách hàng là thượng đế. Vậy tại sao nhân viên Diệu Linh lại có những thái độ thô lỗ, lời nói thiếu tôn trọng tôi. Hơn nữa, sự việc diễn ra với tôi tại sân bay Nội Bài hôm đó thu hút rất nhiều ánh mắt của các hàng khách khác khiến tôi vô cùng xấu hổ. Nếu khi đó mà có người quen của tôi trông thấy thì không biết tôi giấu mặt đi đâu”.

    Sự cố mà chị Th. gặp phải đã khiến chị bị hủy chuyến bay. Chị Th. cho rằng: “Tôi chưa từng thấy nhân viên của một hãng hàng không nào lại gây khó khăn cho khách hàng của mình, khiến họ bị thủy chuyến bay như vậy. Trong khi đó, các nhân viên lại có thái độ rất thờ ơ với hành khách, không tạo điều kiện để khách hàng của mình thực hiện được chuyến đi đúng lịch trình.

    Đúng là chỉ có nhân viên Jetstar Pacific mới cư xử như vậy”.

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-xu-tho-lo-nhu-nhan-vien-hang-hang-khong-jetstar-pacific-a56059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan