+Aa-
    Zalo

    Cửa hàng mất trộm 50 điện thoại trong 2 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng 2 tháng của hàng cửa hàng điện thoại di động Hồng Phúc, số 31/8 đường Bình Đường, thị xã Dĩ An đã bị mất trộm 50 chiếc điện thoại.

    Ngày 9/11, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm xảy ra tại cửa hàng điện thoại di động Hồng Phúc, số 31/8 đường Bình Đường, thị xã Dĩ An.

    Khoảng 8h sáng 9/11, anh Trần Ngọc Khánh, 26 tuổi, chủ cửa hàng kinh doanh, sửa chữa điện thoại Hồng Phúc nhận được tin báo có trộm đột nhập cửa hàng của mình.

    (antv)Cửa hàng mất trộm 50 điện thoại trong 2 tháng

    Cửa hàng điện thoại nơi xảy ra vụ trộm.

    Đến nơi thì phát hiện hầu hết tài sản có giá trị đã bị lấy đi, bao gồm 4 laptop, 20 điện thoại di động với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

    Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Theo đó, khoảng thời gian từ 1h đến 2h sáng, trộm lợi dụng cửa hàng của anh Khánh không có người nên cắt mái tôn để chui vào lấy tài sản.

    Theo trình báo của nạn nhân, trước đó 2 tháng, cửa hàng của anh cũng từng bị trộm bẻ khóa lấy đi 30 điện thoại di động và laptop trị giá gần 70 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-hang-mat-trom-50-dien-thoai-trong-2-thang-a68319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Nữ quái trộm điện thoại nhanh như chớp

    Clip: Nữ quái trộm điện thoại nhanh như chớp

    (ĐPSL) - Giả vờ vào cửa hàng điện thoại để xem hàng, vị khách trẻ này đã nhân cơ hội lúc chủ cửa hàng không để ý và nẫng gọn chiếc điện thoại ra khỏi quầy hàng một cách thản nhiên.