+Aa-
    Zalo

    Cửa sổ buồng lái vỡ tan trên không trung, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một máy bay của hãng hàng không Anh đã buộc phải quay đầu trở về nơi xuất phát sau khi cửa sổ buồng lái đột ngột vỡ tan giữa không trung.

    Một máy bay của hãng hàng không Anh đã buộc phải quay đầu trở về nơi xuất phát sau khi cửa sổ buồng lái đột ngột vỡ tan giữa không trung.

    Theo Dailymail, sự việc xảy ra ngày 1/3, giờ địa phương trên chuyến bay số hiệu BY174 bay từ thành phố Manchester, Anh tới Cancun, Mexico của hãng hàng không Anh TUI.

    Trong khi máy bay đang bay tới Dublin, Ireland, cửa sổ buồng lái máy bay đã bị vỡ tan và buộc phi hành đoàn phải quay đầu trở lại ngay trên không trung.

    Một máy bay của hãng TUI. Ảnh: TUI

    Máy bay sau đó đã hạ cánh an toàn tại sân bay Gatwick, London. Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương do tai nạn, nhưng sự cố đã khiến hành khách mắc kẹt hàng giờ đồng hồ tại sân bay nơi máy bay hạ cánh khẩn cấp.

    Theo trang tin Evening Standard, máy bay Boeing 787-8 ban đầu dự kiến khởi hành từ 9h15 sáng nhưng đã bị hoãn tới 11h06 sáng. Máy bay không thể hạ cánh ở sân bay Dublin mà phải quay về London do điều kiện thời tiết ở Ireland vào thời điểm đó quá khắc nghiệt.

    Sau 5 giờ chờ đợi, hãng TUI đã điều máy bay mới đón hành khách tiếp tục hành trình. Phát ngôn viên của hãng đã công khai xin lỗi hành khách vì sự cố tuy nhiên không chia sẻ về lý do vì sao cửa sổ buồng lái bị vỡ.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-so-buong-lai-vo-tan-tren-khong-trung-may-bay-phai-ha-canh-khan-cap-a221242.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan