+Aa-
    Zalo

    Cục cảnh sát hình sự: Hoa hậu Thuỳ Tiên, Thuý Hằng không liên quan đường dây bán dâm 15.000 USD

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thuý Hằng không liên quan đến vụ bán dâm giá 15.000 USD đang xôn xao dư luận.

    Báo Tiền Phong cho biết, theo nguồn tin đáng tin cậy, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thuý Hằng không liên quan đến hai cô gái bán dâm tên T.T và T.H trong đường dây mua bán dâm showbiz với giá lên tới 15.000 USD.

    vu ban dam gia 15000 usd thuy tien thuy hang dspl 1
     Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Thúy Hằng.

    Theo Luật sư Đặng Văn Cường - Văn phòng luật sư Chính Pháp, nếu chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng mà người nào vội vàng quy kết là hoa hậu, á hậu bán dâm thì đây là hành vi bịa đặt, vu khống.

    “Hành vi này sẽ bị xử phạt hành chính, nếu ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nhân phẩm uy tín của người đẹp bị đồn đoán còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Vu khống”, “Làm nhục người khác””, luật sư Cường nói.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng, cư trú tại TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm.

    Căn cứ lời khai của Long và những người liên quan, nhà chức trách xác định trung tuần tháng 8, Long giới thiệu 2 chân dài khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt để bán dâm cho 2 đại gia. Hai người đẹp có tên là T.H và T.T, từng tham gia các cuộc thi hoa hậu.

    Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD mỗi người, Long điều 2 cô gái trên đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát phát giác.

    Làm việc với cơ quan điều tra, Lê Hoàng Long khai nếu phi vụ này trót lọt, anh ta sẽ trả 120 triệu đồng cho 2 chân dài bán dâm. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng thì Long hưởng lợi.

    Sau vụ việc, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đồn đoán về danh tính của T.T và T.H. Nhiều hoa hậu, người đẹp có tên trùng chữ cái đầu bị "réo", trong đó có Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International), Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Thạch Thu Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

    Ngay lập tức, phía Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Nông Thúy Hằng cũng đã lên tiếng để bảo vệ danh dự, uy tín của bản thân.

    Thuỳ Tiên cho biết thêm, cô và công ty chủ quản Sen Vàng đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống mình để kéo hình ảnh của cô vào câu chuyện không hay này.

    Phía BTC cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng lên tiếng bác bỏ các người đẹp vừa đăng quang của cuộc thi dính líu đến đường dây trên.

    Đại diện BTC cuộc thi cho biết: "Đây là các thông tin hoàn toàn không có cơ sở, xuyên tạc, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự các cá nhân, BTC cuộc thi, đối tác, nhà tài trợ, đồng thời vi phạm các quy định pháp luật hiện hành về tội danh vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-canh-sat-hinh-su-hoa-hau-thuy-tien-thuy-hang-khong-lien-quan-duong-day-ban-dam-15000-usd-a550499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan