+Aa-
    Zalo

    Cục CSGT đến thăm hỏi động viên gia đình Thiếu tá hy sinh khi chặn ô tô nghi chở hàng cấm

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 22/4, thay mặt Cục CSGT - Bộ Công an, Thượng tá Đinh Thế Anh, Phó Cục trưởng Cục CSGT - Bộ Công an làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Cục đã đến đặt vòng hoa, viếng Thiếu tá – Nguyễn Xuân Hào - CSGT Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, đã hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, Cục CSGT đã đến thăm hỏi động viên gia đình và thắp hương Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào, hy sinh khi chặn ô tô nghi chở hàng cấm ở huyện Đức Hòa, Long An và chiều ngày 21/4.

    Đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ người đồng đội đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tấn công phòng chống tội phạm và đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

    cuc csgt den tham hoi dong vien gia dinh thieu ta hy sinh khi chan o to nghi cho hang cam 1
    Đại diện Cục CSGT thăm gia đình và thắp hương cho thiếu tá Nguyễn Xuân Hào. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM
     

    Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục CSGT, Thượng tá Đinh Thế Anh, Phó Cục trưởng đã động viên những người thân của thiếu tá Hào, mong họ vượt qua nỗi đau này.

    Trước đó, lãnh đạo công an tỉnh Long An do giám đốc Lâm Minh Hồng dẫn đầu đoàn đã đến đặt vòng hoa, viếng thiếu tá Nguyễn Xuân Hào và thăm hỏi động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát to lớn.

    Như Đời sống & Pháp Luật đã đưa tin, Công an tỉnh Long An đang tạm giữ hai đối tượng liên quan đến vụ tông xe xảy ra tại Long An, khiến một cảnh sát giao thông và hai người dân tử vong.

    Công an huyện Đức Hòa (Long An) phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đoạn đường tỉnh 824 đoạn qua xã Mỹ Hạnh Nam và phát hiện 1 xe bán tải chạy về hướng TP Hồ Chí Minh có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe.

    vu tai xe tong thieu ta csgt va 2 cong nhan tu vong phat hien dau hieu giet nguoi3
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

    Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà điều khiển xe tông thẳng vào Tổ công tác rồi bỏ chạy. Sau đó, chiếc xe tiếp tục tông vào một số phương tiện giao thông trên đường và lật nghiêng.

    Vụ việc đã làm Thiếu tá CSGT Nguyễn Xuân Hào cùng hai người dân là H.N.C.M (SN 1994; trú tại quận 5, TP Hồ Chí Minh) và P.T.K.T (SN 1973; trú tại quận 12, TP Hồ Chí Minh) tử vong.

    Được biết, 2 nghi can này quê ở xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, cách hiện trường vụ việc trên 20km. Công an đã tiến hành tạm giữ và khám xét nhà của 2 đối tượng.

    Đại tá Lâm Minh Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang tổ chức tang lễ cho Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào.

    Đại tá Lâm Minh Hồng cho biết thêm, đây là một chuyên án ma túy có kế hoạch, tổ chức phối hợp nhiều đơn vị cùng tham gia.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-csgt-den-tham-hoi-dong-vien-gia-dinh-thieu-ta-hy-sinh-khi-chan-o-to-nghi-cho-hang-cam-a573189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan