+Aa-
    Zalo

    Cục Thuế Hà Nội "bêu tên" 72 doanh nghiệp nợ thuế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục Thuế thành phố Hà Nội vừa công bố danh sách 72 doanh nghiệp nợ thuế, phí và tiền thuê đất. Trong tổng số 72 doanh nghiệp này có 6 đơn vị nợ tiền thuê đất với số tiền

    Cục Thuế thành phố Hà Nội vừa công bố danh sách 72 doanh nghiệp nợ thuế, phí và tiền thuê đất. Trong tổng số 72 doanh nghiệp này có 6 đơn vị nợ tiền thuê đất với số tiền hơn 27 tỷ đồng.

    Thông tin trên được báo TTXVN đăng tải. Theo đó, tổng số tiền 72 doanh nghiệp này nợ thuế, phí và tiền thuê đất lên tới gần 86 tỷ đồng. Trong số 72 doanh nghiệp trên, báo cáo của ngành thuế cho thấy, có 6 đơn vị nợ tiền thuê đất với số là hơn 27 tỷ đồng.

    Cục Thuế Hà Nội "bêu tên" 72 doanh nghiệp nợ thuế. Ảnh minh họa

    Doanh nghiệp nợ tiền thuê đất lớn nhất là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy với hơn 22 tỷ đồng. Doanh nghiệp này có địa điểm đất thuê tại số 302 phố Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    66 doanh nghiệp nợ thuế, phí với tổng số nợ là hơn 58 tỷ đồng. Cụ thể, có 13 doanh nghiệp nợ thuế trên 1 tỷ đồng, còn lại là những đơn vị có số nợ từ vài chục triệu đồng tới vài trăm triệu đồng.

    Báo Dân Trí đưa tin, doanh nghiệp nợ thuế, phí nhiều nhất là Công ty TNHH Một Thành Viên Hà Thành với số tiền hơn 7,3 tỷ đồng. 

    Ngoài ra, một số doanh nghiệp nợ thuế lớn khác như: Công ty cổ phần Suất ăn công nghiệp Atesco (gần 4,4 tỷ đồng), Công ty cổ phần Xây dựng VNC (3,5 tỷ đồng), Công ty cổ phần du lịch và xuất nhập khẩu Thăng Long (3,5 tỷ đồng), Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng và thương mại Tiến Hưng (3,4 tỷ đồng), Công ty cổ phần Havico (3,3 tỷ đồng),…

    Được biết từ đầu năm đến nay, Cục Thuế Hà Nội đã có 3 đợt công khai danh sách doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn với tổng số 720 doanh nghiệp và dự án nợ tiền thuế gần 2.707 tỷ đồng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-thue-ha-noi-beu-ten-72-doanh-nghiep-no-thue-a193323.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan