+Aa-
    Zalo

    Cục trưởng Bộ Quốc phòng Nga có mặt trên máy bay quân sự rơi ở Biển Đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên chiếc máy bay chở khách loại Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga rơi xuống Biển Đen, có một hành khách là Cục trưởng Bộ Quốc phòng Nga.

    (ĐSPL) - Trên chiếc máy bay chở khách loại Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga rơi xuống Biển Đen, có một hành khách là Cục trưởng Bộ Quốc phòng Nga.

    Liên quan đến chiếc máy bay quân sự Nga chở 92 người rơi xuống Biển Đen, tin tức đăng tải trên báo TTXVN cho hay, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố danh sách các hành khách của chiếc máy bay Tu-154 gặp nạn trên Biển Đen sáng 25/12, trong đó có tên một số quan chức bộ này và cơ quan thuộc tổng thống.

    Trong danh sách hành khách có tên Cục trưởng Cục Văn hóa Bộ Quốc phòng Anton Gubankov và lãnh đạo đoàn nghệ thuật mang tên Aleksandrov (trực thuộc bộ này) Valerry Khalilov, cùng gần như toàn bộ đội hợp xướng của đoàn.

    Cục trưởng Cục Văn hóa Bộ Quốc phòng Anton Gubankov  - Ảnh: TASS

    Ngoài ra còn có tên ủy viên Hội đồng phát triển xã hội dân sự và quyền con người trực thuộc tổng thống Nga Elizaveta Glinka, người vẫn được gọi là bác sĩ Liza.

    Bà đã nhiều lần đến thăm Syria trong các phái bộ nhân đạo - cung cấp và phát thuốc, hỗ trợ y tế cho người dân nước này.

    Cho đến nay ngoài Kênh Một, kênh truyền hình NTV của Nga cũng xác nhận có ba nhà báo của kênh có mặt trên máy bay Tu-154, bao gồm một phóng viên, một quay phim và kỹ thuật viên âm thanh.

    Theo thông tin được xác nhận mới nhất, Tu-154 bị rơi ở phút thứ 7 sau khi cất cánh cách bờ Biển Đen ở khu vực thành phố Anapa 5km.

    Bộ Quốc phòng Nga cũng cho biết hiện 4 chiếc tàu hải quân và 5 máy bay trực thăng đã được cử tới hiện trường tham gia công tác tìm kiếm cứu hộ.

    Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cũng liên tục báo cáo với Tổng thống Nga Vladimir Putin về hoạt động tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường

    Báo Dân trí dẫn nguồn tin từ RT cho hay, chiếc máy bay chở 91 người gồm 83 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn.

    Máy bay cất cánh từ sân bay Adler tại Sochi trong một “chuyến bay được lên kế hoạch” và đã mất liên lạc với tháp kiểm soát không lưu vào lúc 5h40 sáng nay giờ Moscow.

    Tất cả dịch vụ cứu hộ trong khu vực đã được triển khai để tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-truong-bo-quoc-phong-nga-co-mat-tren-may-bay-quan-su-roi-o-bien-den-a175699.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan