+Aa-
    Zalo

    Cùng Boss Luxury cập nhật 5 xu hướng đồng hồ sang trọng không thể bỏ qua năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xu hướng đồng hồ sang trọng cho năm 2021 sẽ là gì? Hãy cùng Boss Luxury đưa ra vài dự đoán trong bài viết dưới đây nhé.

    Xu hướng đồng hồ sang trọng cho năm 2021 sẽ là gì? Hãy cùng Boss Luxury đưa ra vài dự đoán trong bài viết dưới đây nhé.

    Đồng hồ thể thao Rolex bằng thép không gỉ

    Các mẫu đồng hồ Rolex thể thao bằng thép không gỉ đang chiếm lĩnh thế giới đồng hồ sang trọng và trong tương lai vị trí của chúng cũng chưa hề có dấu hiệu bị lung lay. Mang tính biểu tượng, bền bỉ và hơn cả là có khả năng kéo dài nhiều vòng đời, những mẫu đồng hồ này thường được coi là khoản đầu tư hàng đầu của ngành công nghiệp đồng hồ. Thực tế, nhu cầu về chúng luôn cho thấy sự áp đáo so với những mẫu đồng hồ khác.

    Phần lớn các mẫu đồng hồ Rolex thể thao bằng thép có danh sách chờ dài dằng dặc tại các nhà bán lẻ trên toàn thế giới đều cực kỳ phổ biến và có khả năng sẽ tiếp tục phổ biến vào năm 2021. Daytona và GMT-Master II là hai trong số các mẫu Rolex phổ biến nhất hiện có, những lựa chọn hàng đầu của Boss Luxury cho năm 2021 sẽ là bộ sưu tập Rolex Submariner.

    Do Submariner vừa có bản cập nhật hoàn chỉnh vào năm 2020, nhiều cá nhân đang tìm cách sở hữu một chiếc vào bộ sưu tập của họ. Đặc biệt phải kể đến cả những mẫu sản xuất hiện tại và các mẫu đã ngừng sản xuất, đều có thể sẽ cực kỳ phổ biến vào năm 2021.

    Đồng hồ vàng ngày càng phổ biến

    Đồng hồ vàng chưa bao giờ là một thứ lỗi mốt. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của chúng đã có đôi chút bị dao động trong những năm qua, tùy thuộc vào cả giá vàng và sở thích thời trang chung. Một phần nữa, Boss Luxury nhận định rằng sự chú ý của đồng hồ trên thế giới trong 10 năm qua đang tập trung nhiều hơn vào đồng hồ bằng thép. Và đồng hồ vàng mới thực sự bắt đầu trải qua một đợt hồi sinh phổ biến khác.

    Khi bước vào năm 2021, giá vàng vẫn ở mức cực cao (hiện dao động ở mức khoảng 1.880 USD/ounce) và với giá đồng hồ cao cấp bằng thép cũng ở mức cao nhất mọi thời đại, đột nhiên đồng hồ vàng lại lấy lại được vị thế của mình khi cho thấy giá trị đầu tư cần thiết.

    Khi nói đến đồng hồ sang trọng bằng vàng, có lẽ không ai mang tính biểu tượng và dễ nhận biết hơn Rolex President. Mẫu đồng hồ huyền thoại này cũng nằm trong số những bộ sưu tập phổ biến nhất trên thị trường đã qua sử dụng vào năm 2021.

    Đồng hồ nhiều màu sắc được ưa chuộng

    Nhiều người có tâm lý rằng nếu họ muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp, nó phải là một mẫu có kiểu dáng linh hoạt (có thể kết hợp với những trang phục, phụ kiện khác). Song, khi cộng đồng những người đam mê đồng hồ tiếp tục phát triển và ngày càng có nhiều người trở thành nhà sưu tập, rất nhiều người lại muốn một thứ gì đó độc đáo, nổi bật hơn so với phần còn lại của bộ sưu tập của họ. Bởi vậy, các nhà sản xuất đồng hồ đã bắt đầu mạo hiểm hơn khi lựa chọn những mẫu đồng hồ sặc sỡ, chẳng hạn như bộ sưu tập Rolex Oyster Perpetual 2020.

    Ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp cuối cùng cũng bắt đầu đón nhận những mẫu đồng hồ nhiều màu sắc và phi truyền thống hơn. Do vậy, theo Boss Luxury, đây cũng là cơ hội tốt cho những ai muốn bổ sung thêm màu sắc tươi sáng, độc đáo trong bộ sưu tập của mình.

    Sự xuất hiện của đồng hồ nữ cỡ nhỏ và lớn hơn

    Những gì Boss Luxury tìm hiểu, hầu như không có nhiều tin tức cho thấy phái đẹp đang ưa chuộng những chiếc đồng hồ sang trọng cỡ lớn trong những năm gần đây. Bởi với một số mẫu đồng hồ nam, họ lại yêu thích kích thước và kiểu dáng hơn. Các mẫu đồng hồ Rolex nữ đang dần tăng kích thước những năm qua và hy vọng các thương hiệu đồng hồ sang trọng khác cũng sẽ tiếp tục cung cấp các mẫu đồng hồ nữ với kích thước vỏ lớn hơn tương tự như Yacht-Master 37 cỡ trung và các đồng hồ Rolex Datejust 36 khác nhau.

    Đồng thời, sự quan tâm trở lại đối với những chiếc đồng hồ nữ nhỏ hơn, có kích thước cân đối và cổ điển hơn cũng đang thể hiện rõ hơn. Một số nhà sưu tập đã nói rằng chiếc Datejust 26mm cổ điển quá nhỏ so với sở thích hiện đại và thậm chí cả Rolex đã tăng kích thước của Lady-Datejust lên 28mm vài năm trước. Tuy nhiên, các mẫu Rolex 26mm và 24mm cũ hơn vẫn được chú ý và chắc hẳn nhiều nhà sưu tập nữ sẽ tiếp tục bổ sung những tác phẩm kinh điển vượt thời gian này vào bộ sưu tập của họ trong năm tới.

    Đồng hồ nam size nhỏ đang được chú ý hơn

    Trong nhiều năm, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng đồng hồ nam kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, một thực tế khác cho thấy xu hướng hướng tới các mẫu đồng hồ cỡ lớn đang có dấu hiệu chậm lại gần đây.

    Vào năm 2020, Rolex đã tăng kích thước vỏ của Submariner từ 40mm lên 41mm và mẫu Oyster Perpetual từ ​​39mm lên 41mm, nhưng hãng cũng đồng thời thu nhỏ tỷ lệ của các càng nối dây cho cả hai bộ sưu tập. Điều này có nghĩa là trải nghiệm thực tế trên cổ tay thể hiện sự gia tăng kích thước ít hơn nhiều so với kích thước thực.

    Hi vọng, với 5 xu hướng đồng hồ sang trọng Boss Luxury đề cập trên đây, bạn sẽ chọn tìm được chiếc đồng hồ ưng ý nhất. 

    Nếu cần tư vấn hay tìm hiểu rõ hơn về các mẫu sản phẩm đồng hồ này, có thể truy cập ngay website: http://bossluxurywatch.vn/, fanpageBossluxury 06 Cao Bá Quát hoặc hotline 0889.60.60.60/ 0888.06.06.06 và tới trực tiếp cửa hàng Boss Luxury tại địa chỉ 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Số 06, Cao Bá Quát, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để đội ngũ nhân viên bên chúng tôi có thể giúp bạn tìm kiếm được loại đồng hồ thích hợp và ưng ý nhất.

    Duy Phúc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-boss-luxury-cap-nhat-5-xu-huong-dong-ho-sang-trong-khong-the-bo-qua-nam-2021-a354098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.