+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 15 preview: Đoàn bày cách để Cương lấy được Chà về làm vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy Cương cứ u sầu vì Chà, Đoàn đã bày cách cho Cương "gạo nấu thành cơm" để có thể khiến Chà trở thành vợ mình.

    Trong tập 15 Cuộc chiến không giới tuyến, Cương (Nguyễn Vũ) mang bóng bay đến tặng Chà (Hồng Nhung) nhưng bị cô từ chối. Khi Cương buồn bã ngồi một mình, A Rể (Thái Sơn) đi đến chọc vỡ bóng của Cương, còn bảo nghe tiếng bóng nổ rất vui tai. A Rể hỏi Cương: “Con Chà là con vắt mũi chưa sạch, sao mày cứ phải khổ vì nó thế?”

    Không những vậy, A Rể còn đề xuất Cương có thể lấy lang Phương (Thu Quỳnh) trong lúc đợi Chà lớn. Thấy Cương tỏ vẻ từ chối, A Rể nhận xét: “Nói thế nào cũng không nghe. Ngu lắm!”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 5

    Sau A Rể, Đoàn (Hà Việt Dũng) cũng đến khuyên nhủ Cương. Đoàn không phản đối việc Cương bắt vợ, không bắt được Chà thì bắt người khác, thậm chí có thể sang bản khác nhưng Cương nói anh chỉ thích một mình Chà.

    Nghe vậy, Đoàn bày cho Cương một cách. Cụ thể, Đoàn sẽ bắt Chà lên lán ngô, cho Cương một đêm để “xử lý”. Gạo đã nấu thành cơm, Chà sẽ trở thành vợ của Cương.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 4

    Ở một diễn biến khác, Trung (Việt Anh) trao đổi với cán bộ xã về một người tên Lùng. Theo đó, bố mẹ của Lùng để lại cho cậu một mảnh đất trên bản nhưng cậu không chịu xây nhà tại đó mà lại ra ngoài nương ở, xã đã nhiều lần vận động nhưng Lùng không chịu về. Trung tìm hiểu được, Lùng là lao động chính trong nhà nhưng không chịu làm ăn, khó có thể tự nuôi bản thân và gia đình. Chính vì vậy, đồn biên phòng muốn hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho Lùng trên chính mảnh đất kia, đó cũng là cách để Lùng tái hòa nhập cộng đồng.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15

    Cũng trong tập này, ông Vóng (Trần Đoàn) đến gặp lang Phương. Ông muốn được cấp nhà đại đoàn kết nên muốn lang Phương nói giúp với biên phòng vì cô là cán bộ phụ nữ của bản. Ông nói thêm vợ chồng Lùng còn trẻ, vẫn ra biên giới cõng hàng mà lại được cấp nhà trước. Phương lập tức ngắt lời: “Chuyện này không nói bừa được đâu.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 3

    Trong cuộc họp, khi Trung đề xuất xây nhà đại đoàn kết cho vợ chồng Lùng, Phương đã lập tức phản đối với lý do còn nhiều gia đình xứng đáng hơn. Trung trả lời: “Đây không phải cuộc thi để lựa chọn ra ai xứng đáng hơn. Chúng ta đang lựa chọn những người có hoàn cảnh khó khăn hơn để hỗ trợ.”

    Phương không đồng tình. Với những người lười biếng như Lùng, nếu có người giúp đỡ sẽ ngày càng ỷ lại, không chịu làm ăn.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 1

    Kết thúc cuộc họp, lang Phương gặp riêng Trung để nói chuyện. Phương cho rằng Trung mới về Mường Luông công tác nên nhanh chóng muốn lập công, vì vậy anh coi trọng vấn đề truy tìm đường dây ma túy hơn là người dân trong bản: “Tất cả những thứ xung quanh chỉ đang phục vụ cho lợi ích công việc của anh thôi.”

    Trung yêu cầu Phương giữ thái độ đúng mực. Phương nói tiếp, Trung nghi ngờ tất cả mọi người ở Mường Luông, kể cả cô: “Anh đang điều tra tôi đúng không? Con gái của một người mang tội buôn ma túy, chắc chắn sẽ là đối tượng hàng đầu của anh.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 15 2

    Diễn biến chi tiết tập 15 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-15-preview-doan-bay-cach-de-cuong-lay-duoc-cha-ve-lam-vo-a593373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan