+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 20 preview: Ông Hề cho người đi theo dõi Đoàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều hành động đáng ngờ của Đoàn, ông Hề đã hoàn toàn mất niềm tin vào con rể.

    Tập 20 Cuộc chiến không giới tuyến, Đoàn (Hà Việt Dũng) muốn tiếp tục vận hành đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy từ ông Hề (Sỹ Toàn). Đoàn khẳng định: “Nếu bố không làm thì tôi vẫn phải làm, không dừng được.”

    Đoàn nói thêm, nếu ông Hề cảm thấy lo lắng thì giúp, còn không thì cứ để mặc hắn gánh vác. Thấy ý Đoàn đã quyết, ông Hề cuối cùng cũng đồng ý, nhưng ông đặt ra điều kiện là Đoàn phải tuyệt giao với nhóm Rừng Trắng. Ông Hề cảnh báo“Mày không được đưa vợ con mày vào vòng luẩn quẩn này, mà nếu cảm thấy chắc thì làm, đừng có tham con ạ.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 20 2

    Sau khi Đoàn rời đi, ông Hề gọi Sú (Minh Cúc) vào, ra lệnh cho cô đi theo dõi Đoàn. Ông cần phải biết những gì Đoàn làm sau lưng ông. Có thể thấy, ông Đoàn đã hoàn toàn mất niềm tin vào con rể của mình.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 20 4

    Ở một diễn biến khác, đối với đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy này, Trung (Việt Anh) cho rằng nhóm đối tượng chưa đủ dũng khí để làm một chuyến lớn nên sẽ bắt đầu với nhiều đợt nhỏ lẻ để thăm dò trước. Trung phân công nhiệm vụ cho cấp dưới phải bám sát mọi di, biến động của nhóm đối tượng, tuyệt đối không được hấp tấp.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 20 3

    Cũng trong tập này, bà Ngân (NSƯT Ngọc Tản) và cô Ngần (Tú Oanh) lên đơn vị thăm Hiếu (Trần Kiên). Hiếu tự hào khoe với bà, từ ngày đi lính, cậu biết làm hết mọi thứ, từ rửa bát, quét nhà đến trồng rau. 

    Tuy nhiên, Hiếu gây ra nhiều chuyện, gần nhất là đẩy Thái (Trần Việt Hoàng) xuống ao, bị ghi tên trong phần điểm yếu ở trên bảng tin. Không muốn để bà nội biết, Hiếu nhờ Hoàng (Hoàng Dương) lén xóa tên giúp mình. Khi Hoàng đang sửa lại dòng chữ thì bị Thái phát hiện. Hoàng muốn dùng đồ ăn để mua chuộc nhưng bất thành. Hoàng gấp gáp nói: “Tí bà nó về tôi lại phục hồi nguyên trạng được chưa?”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 20 1

    Đồng thời, Hiếu muốn nhanh chóng đưa bà và cô vào phòng. Dù vậy, Hiếu cũng không giấu được cô Ngần. 

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 20

    Diễn biến chi tiếp tập 20 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-20-preview-ong-he-cho-nguoi-di-theo-doi-doan-a594445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan