+Aa-
    Zalo

    Cuộc đời buồn của người đàn ông chết đuối ở hồ Hoàng Cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị tai nạn khi đang làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài, người đàn ông 58 tuổi bị chứng tâm thần trầm cảm, cuối cùng gặp phải kết cục buồn khi đến lúc chết vẫn chưa có vợ con.

    (ĐSPL) – Bị tai nạn khi đang làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài, người đàn ông 58 tuổi bị chứng tâm thần trầm cảm, cuối cùng gặp phải kết cục buồn khi đến lúc chết vẫn chưa có vợ con.

    Bị tai nạn khi ở nước ngoài

    Tin tức từ Cơ quan CSĐT, công an quận Đống Đa , Hà Nội cho biết, đã vớt được một thi thể nam giới tại hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa vào sáng 13/10. Nạn nhân đã rơi xuống hồ từ chiều hôm trước, nhà chức trách đã sử dụng cả lưới cá để mò xác nạn nhân song phải đến sáng hôm sau, thi thể người đàn ông xấu số mới nổi lên.

    Danh tính nạn nhân xác định là Nguyễn Đức T. (58 tuổi, trú tại khu Tập thể Kim Liên, Hà Nội. Theo thông tin từ người nhà, nạn nhân bị tâm thần trầm cảm, điều trị ngoại trú tại nhà. Khi phát hiện thi thể, trên người ông Tuấn mặc áo trắng cộc tay, đi giày và trên người ko có vết thương.

     Xác người ông T. được tìm thấy sáng 13/10.

    Được biết, ông T. sinh ra trong một gia đình gia giáo, có 4 anh chị em. Ông T. là con trai thứ 3 trong gia đình. Thời gian gần đây, ông T. chuyển đến sống cùng gia đình người anh trai cả ở phố Nguyễn Phúc Lai, ngày gần hồ Hoàng Cầu.

    Bà M. (hàng xóm cạnh nhà) cho biết: “Đến giờ gần 60 tuổi rồi mà ông T. còn chưa vợ con gì cả. Cũng tại ngày trước đi học nghiên cứu sinh ở nước ngoài gặp tai nạn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hệ thần kinh nhưng may mắn qua khỏi rồi về nước. Từ ấy đến nay thần kinh không được ổn định, ngày nào cũng phải uống thuốc. Ông ấy học giỏi lắm. Nếu không phải bị ngày trước bị tai nạn như thế thì giờ về cũng làm ông này ông nọ rồi đấy. Tôi nhiều lần giới thiệu cho mấy đám để có chỗ nương tựa tuổi già nhưng mà gặp ai cũng chê xấu, không ưng ý để lấy vợ nên đến khi chết cũng chỉ có một mình”.

    Tự ti vì bản thân mang bệnh, không chịu lấy vợ

    Bà M. cho biết thêm: “Gia đình nhà ông ấy cũng gia giáo, nhà có 4 anh em thì anh cả mà ông ấy đang ở cùng làm cán bộ văn hóa, anh trai thứ hai thì làm giáo viên, dưới ông ấy còn có cô em gái nữa. Khổ cho ông ấy, bình thường ở nhà tôi cũng hay nói chuyện với ông ấy. Mới hôm kia tôi còn gặp ông ấy ngoài hồ. Ăn mặc sạch sẽ, diện quần áo đẹp lắm, thế mà… Tối qua tôi cũng không biết là ông ấy đi không về nhà. Lúc sáng đi tập thể dục qua hồ, thấy có người chết đuối, lại gần xem thì  đúng là ông T. hàng xóm nên vội đi mua vàng hương đốt cho ông ấy”.

     Bà M. buồn bã kể về người hàng xóm thân thiện của mình.

    Người phụ nữ này nói tiếp: “Cũng khổ cho ông anh trai cả, nuôi cả đứa em bị bệnh rồi nuôi cả mẹ già, nhưng bà cụ mới mất năm ngoái, giờ lại đến lượt ông T. Ông ấy cũng tốt tính, bị bệnh nên thỉnh thoảng có không tỉnh táo nhưng hàng xóm với nhau hơn chục năm nên cũng thân quen như người nhà vậy. Tuổi cũng đâu còn trẻ gì mà lại chết như vậy”.

    Chị dâu nạn nhân cho biết thêm: “Tuy chú ấy bị chứng tâm thần trầm cảm, nhưng là người rất tình cảm, có những hôm tôi bị mệt chú ấy còn giúp cơm nước cho cả nhà. Những lúc tỉnh táo, chú ấy cũng chú ý đến sức khỏe lắm, chiều đến là đi tập thể dục ngoài hồ, rất chăm chỉ”.

    Gạt nước mắt, người nhà nạn nhân nói thêm: “Thực ra là chú ấy tự ti về bản thân nên không chịu lấy vợ, có khi có tình cảm với người ta nhưng cũng lấy cớ này, cớ nọ để tránh né, lúc thì chê cô này xấu, có khi lại bảo không hợp. Bị tâm thần trầm cảm nhưng chú ấy tình cảm lắm”.

    Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT, công an quận Đống Đa điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-buon-cua-nguoi-dan-ong-chet-duoi-o-ho-hoang-cau-a55246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan