+Aa-
    Zalo

    Cuộc đời đầy nước mắt của cô gái Mexico bị hãm hiếp 43.200 lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô Karla Jacinto, người Mexico bị bọn buôn người bắt cóc khi mới 12 tuổi và bị ép làm gái mại dâm. Trong 4 năm, cô gái đã bị hãm hiếp đến 43.200 lần.

    (ĐSPL) – Cô Karla Jacinto, người Mexico bị bọn buôn người bắt cóc khi mới 12 tuổi và bị ép làm gái mại dâm. Trong 4 năm, cô gái đã bị hãm hiếp đến 43.200 lần.

    [mecloud]FtzYjsGS2U[/mecloud]

    Karla Jacinto đang ngồi trong một khu vườn yên tĩnh, nhìn những bông hoa và lắng nghe những người dân Mexico đi bộ và nói chuyện.

    Cô nhìn thẳng vào mắt phóng viên CNN, giọng nói nghẹn ngào và nhắc người đó rằng hãy nhớ con số 43.200. Theo ước tính của cô, 43.200 là số lần cô bị hãm hiếp sau khi rơi vào tay của bọn buôn người.

    Cô kể chi tiết những gì mình phải chịu đựng, 30 người đàn ông mỗi ngày, 7 ngày một tuần, và liên tục trong 4 năm.

    Trong 4 năm, Karla Jacinto đã bị hãm hiếp đến 43.200 -Ảnh: CNN.

    Câu chuyện của Karla phản ánh thực tế tàn bạo của nạn buôn người ở Mexico và Mỹ. Một thế giới ngầm đã phá hủy cuộc sống của hàng chục ngàn cô gái Mexico như Karla.

    Nạn buôn người đã trở thành ngành thương mại hấp dẫn và phổ biến. Nó không có ranh giới rõ ràng giữa các khu vực và trải dài từ các thị trấn ở miền trung Mexico tới các thành phố như Atlanta và New York, Mỹ.

    Các quan chức Mỹ và Mexico cho biết thị trấn Tenancinggo ở miền trung Mexico, điểm nóng nhất của đường dây buôn bán người đã từ lâu là nơi phân phối các nạn nhân cho bọn tội phạm sử dụng làm gái mại dâm.

    Mặc dù dân số ở Tenacinggo chỉ khoảng 13.000 người nhưng theo bà Susan Coppedge, Đại sứ Bộ ngoại giao Mỹ về chống buôn bán người, cho biết đã nơi đây nổi tiếng về tệ nạn mại dâm và chủ chứa.

    "Đó là những gì mà thị trấn này đang tiến hành, một ngành công nghiệp của họ. Và ở các vùng nông thôn nhỏ, các cô gái trẻ không biết gì về thị trấn Tenacinggo nên không hề nghi ngờ những người đàn ông đến từ đó. Họ nghĩ rằng mình sẽ có một tương lai tốt đẹp với những người này. Họ nghĩ rằng mình đang yêu và rồi câu chuyện này rồi cũng có kết thúc giống nhau hết.", bà Coppedge cho biết.

    Bị ngược đãi từ khi mới 5 tuổi

    "Làm một phép toán đơn giản, 20 lần mỗi ngày trong một tuần... Tôi đã khóc, đã phải nhắm chặt mắt lại để không phải nhìn chúng đang làm gì với mình và cũng không cảm thấy gì”

    Karla cho biết mình bị lạm dụng từ khi cô còn nhỏ và bị mẹ bỏ rơi. "Tôi đến từ một gia đình không bình thường. Tôi đã bị lạm dụng tình dục và ngược đãi từ khi mới 5 tuổi bởi một người họ hàng”, cô cho biết.

    Năm 12 tuổi, cô trở thành mục tiêu của một kẻ buôn người 22 tuổi. Hắn đã dụ dỗ cô bằng những lời có cánh và một chiếc xe hơi xịn. "Khi tôi nhìn thấy chiếc xe tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi đã rất ấn tượng và thích thú với một chiếc xe lớn như vậy. Anh ta đã mời tôi lên xe và đưa đi chơi", cô nói.

    3 tháng đầu khi mới quen nhau, hắn đối xứ với cô rất tốt. Cô cảm thấy như hắn đang thật sự yêu cô, hắn mua quần áo đẹp, quan tâm, mua quà. Mọi thứ trở nên quá tuyệt vời với một cô gái 12 tuổi như cô.

    Thời gian sau đó, gã bạn trai của Karla liên tục bỏ cô ở nhà một mình hàng tuần. Cứ mỗi tuần, người anh em họ của hắn lại xuất hiện với những cô gái mới. Khi cô hỏi họ đang làm nghề gì để sống thì mới biết rằng bạn trai mình cùng em hắn là “ma cô đấy”.

    “Chỉ vài hôm sau đó, anh ta bắt đầu nói với tôi về công việc mà tôi phải làm”. Hắn bắt đầu chỉ cho Karla tất cả mánh khóe về ngành công nghiệp tình dục và cô chính thức trở thành gái mại dâm. Và mỗi lần Karla có ý định bỏ trốn, thay bằng những lời đường mật, cử chỉ yêu thương như xưa là hàng loạt đòn roi tra tấn mỗi lần.

    Công việc của Karla bắt đầu từ 10 giờ sáng đến nửa đêm. “Chúng tôi ở Guadalajara trong một tuần. Làm một phép toán đơn giản, 20 lần mỗi ngày trong một tuần... Tôi đã khóc, đã phải nhắm chặt mắt lại để không phải nhìn chúng đang làm gì với mình và cũng không cảm thấy gì”, cô vừa nói vừa khóc.

    Một thời gian sau đó, Krala bị chúng ép ra đứng đường và làm cả “dịch vụ tận nhà”, đồng thời không biết đến ngày nghỉ hay ngày lễ. Cuộc đời những tưởng đã tốt đẹp hơn khi cảnh sát truy quét khách sạn mà Karal và một số cô gái khác đang hành nghề, thế nhưng sự việc sau đó lại tồi tệ hơn nhiều. Các cô gái từ 10-13 tuổi bị gã cảnh sát 30 tuổi quay phim khiêu dâm và dọa sẽ gửi cho gia đình nếu họ chống đối. Lúc đó cô mới 13 tuổi.

    Năm 15 tuổi, Karla sinh con gái đầu lòng với một tên ma cô. Hắn đã dùng chính con gái mình để trói buộc cô. Nếu Karla không làm theo yêu cầu, hắn sẽ sát hại đứa bé. Sinh linh bé bỏng đã bị tước khỏi cô một tháng sau và mãi đến khi đứa bé được 1 tuổi cô mới được gặp lại.

    Trở thành phát ngôn viên chống lại nạn buôn người.

    Giáo hoàng Francis cũng từng được nghe câu chuyện của Karla khi cô đến Thánh địa Vantican - Ảnh: Reuters

    Năm 2006, Karla được giải cứu trong một chiến dịch truy quét tệ nạn buôn người tại thành phố Mexico City. Lúc đó, Karla mới chỉ 16 tuổi, một cô gái vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Tuy nhiên suốt cuộc đời cô sẽ vẫn mãi bị ám ảnh bởi quá khứ ghê rợn mà mình đã trải qua.

    Hiện Karla đã 23 tuổi và phát ngôn viên chống lại nạn buôn người. Cô thường kể lại câu chuyện đau thương của mình tại các buổi họp, hội nghị hay sự kiện cộng đồng.

    Giáo hoàng Francis cũng từng được nghe câu chuyện của Karla khi cô đến Thánh địa Vantican. Cô đã trở thành minh chứng ủng hộ đạo luật Megan (H.R.515), yêu cầu Mỹ chia sẻ thông tin về những kẻ lạm dụng trẻ em khi chúng ra định cư nước ngoài.

    NHẬT DUY(Theo CNN)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Ccn2JI5ycR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-day-nuoc-mat-cua-co-gai-mexico-bi-ham-hiep-43200-lan-a119170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.