+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 15: Luyến muốn đưa em trai về với tổ tiên

    (ĐS&PL) - Thấy thằng em trai phá phách làng xóm quá, Luyến có ý định muốn đầu độc, cho hắn sớm về với 'tổ tiên'.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 15 lên sóng tối qua, khi Luyến đang đứng trông của hàng thì thấy Bình vội vã chạy đến. "Mày có thằng em trai được thế nhở", Bình nói với Luyến. Sau đó, Bình kể rằng gặp được thằng em trai Luyến ở nhà trọ, còn khen tóc dài bồng bềnh, nhìn như nghệ sĩ. Thấy vậy, Luyến liền cảnh báo Bình đừng động vào thẳng em trai 'phá gia chi tử' đó.

    Ở phân cảnh khác, Lưu thấy em trai Luyến đang có những hành động mờ ám ở chợ. Tại đây, hắn đã phá phách, cướp giật ví của khách hàng trong chợ. Lưu thấy được cảnh tượng đó liền đuổi theo. Sau một hồi, Lưu đã bắt được thằng em trai Luyến và bắt hắn phải đưa lại tiền cho người bị cướp. Tuy nhiên với cái tính hám của, thằng em 'phá gia chi tử' của Luyến nhất định không đưa. Cuối cùng, Lưu phải ra tay cho hắn một trận.

    Trong phân đoạn khác, Luyến hỏi thăm Lưu về Thạch nhưng cô lại hỏi với lời lẽ khá thân mật: "Anh với con thế nào rồi?". Lưu nghe vậy liền trêu lại Luyến: "Con nào?".

    Lưu nói với Luyến: "Người lớn chấp làm gì trẻ con". Tại đây, Lưu ngỏ lời muốn đi giao hàng giúp Luyến: "Giúp nốt hôm nay thôi, mai có cần thì thằng này cũng không giúp được". Đồng thời, Lưu cũng tuyên bố từ mai anh sẽ đổi việc: "Báu gì việc cửu vạn ở chợ này".

    cuoc doi van dep sao tap 15 preview luu bo nghe cuu van2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 15: Lưu muốn bỏ nghề.

    Về đến nhà, Luyến thấy thằng em 'phá gia chi tử' đã ngồi sẵn ở trước cửa. Thấy chị gái về, thằng em trai khoe luôn cái lều mới tự dựng, hứa là ở yên đây không làm tổn hại gì đến Luyến. Tức quá, Luyến cho thằng em một xô nước lạnh vào người.

    Vì quá bất lực với những gì em trai gây ra, Luyến đã mua đồ ăn về nấu một bữa cơm cho thằng em trai phá gia chi tử.

    "Sao hôm nay tự dưng tử tế với em thế, đã nấu cơm ngon còn mua đồ ăn ở ngoài nữa", em trai Luyến nói.

    "Tao cho thuốc chuột vào đấy. Tiễn mày đi rồi tao sẽ nối gót theo sau. Đời tao giờ chẳng còn gì, xuống dưới đấy chị sẽ chăm sóc tử tế với mày", Luyến rơm rớm nước mắt nói với em trai.

    cuoc doi van dep sao tap 15 preview luu bo nghe cuu van3
    Luyến chán đời muốn "tiễn" thằng em khỏi trái đất.
    Phương Linh 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-15-luyen-muon-dua-em-trai-ve-voi-to-tien-a574237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan