+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 20: Lưu bị con trai phát hiện đã bị thôi việc

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 20, Thạch phát hiện việc bố nghỉ làm bảo vệ và quay về làm cửu vạn.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 20 lên sóng tối 16/5, Bát - em trai Luyến, ở ké cùng bà Tình, tại đây, Bát cứ trêu bà Tình về thằng con trai đã bỏ đi, bà Tình dù tức nhưng vẫn phải nhẫn nhịn. Không những thế, Bát còn quyết định ở lại vài ngày kiểu gì cũng tìm ra bí mật của bà Tình.

    Ở một diễn biến khác, trong lúc làm việc, Luyến gặp được một khách hàng đến mua hoa quả nhiệt tình và không ngại dành cho Luyến những lời "có cánh".

    Theo đó, sau khi báo giá hoa quả trong quầy, Luyến còn nhiệt tình thông báo với khách: "Nếu mà anh bận quá, em ship tận giường cho anh cũng được". Đáp lại lời Luyến, vị khách hàng nhanh chóng khen Luyến vừa xinh lại vừa duyên dáng. Tuy nhiên, ánh mắt của vị khách lại liên tục nhìn vào những đường cong trên người Luyến dường như thể hiện ý đồ không tốt. Nhưng với 'trình' đong trai của mình, Luyến đã làm khách phải chốt nhanh gọn 3 thùng hàng 'trong một nốt nhạc', vị khách kia cứ không ngớt lời khen với Luyến.

    cuoc doi van dep sao tap 20 preview con trai biet tin luu bi duoi viec2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 20: Luyến duyên dáng bán hàng khiến khách khen ngợi hết lời.

    Ở phân cảnh khác, sau khi được tư vấn và cho mượn đồ để xuất hiện thật nổi bật trong buổi ra mắt hội bạn thân của người yêu, Thạch trở về nhà và vô cùng hốt hoảng khi làm mất chiếc đồng hồ đắt tiền mà ông chủ cho mượn.

    Thạch gọi điện cho Bát hỏi: "Anh có thấy cái đồng hồ hôm qua em đeo không ạ? Cái đồng hồ mà em mượn anh chủ ấy ạ?". Tuy nhiên, Bát cố tình không trả lời câu hỏi của Thạch và xoay sang hỏi thăm tình hình buổi ra mắt khiến nhiều người cho rằng chính Bát là "đạo diễn" của màn mất đồ này.

    Ngày hôm sau, Bát thấy Thạch buồn bã liền dúi vào tay Thạch một ít tiền, đây là chuyện lạ hiếm gặp, bởi từ trước đến giờ, Bát chỉ đi xin tiền người khác chứ chưa cho ai bao giờ. Tiện đây, Bát nói rằng ngày xưa Thạch giúp đỡ mình nên bây giờ mình giúp đỡ lại. Hành động của Bát khiến Thạch nghi ngờ.

    cuoc doi van dep sao tap 20 preview con trai biet tin luu bi duoi viec3
    Thạch làm mất đồng hồ của anh chủ.

    Sau sự kiện bất ngờ kia xảy ra, Thạch chạy về tìm bố. Tuy nhiên, Điền buột miệng làm lộ chuyện Lưu bị đuổi việc.

    "Cháu gọi điện cho bố không được nên đến đây xem như thế nào", Thạch nói. Điền đáp: "Chắc bố cháu mải bốc hàng. Dạo này anh ấy chăm chỉ lắm".

    Thạch thắc mắc vì sao bố vẫn bốc vác ở chợ trong khi nói với mình đi làm bảo vệ. Điền liền "chữa cháy": "Hôm nay bố cháu được nghỉ nên tranh thủ ra chợ kiếm thêm tiền".

    Nghe Điền nói vậy, Thạch ra về. Tuy nhiên, anh bất ngờ nghe được câu chuyện Điền nói với Bình: "Thạch xấu hổ vì công việc của bố nó trước đây. Bây giờ nó mà biết anh Lưu bị đuổi việc, làm mất xe của khách thì buồn lắm".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-20-luu-bi-con-trai-phat-hien-da-bi-thoi-viec-a575625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan