+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 4: Lưu và Luyến về quê Điền đòi nợ

    (ĐS&PL) - Bị Điền lên ăn trộm tiền, Lưu và Luyến quyết định về quê Điền đòi bằng được, tuy nhiên khi vào nhà Điền, Lưu - Luyến vô cùng sốc.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4 lên sóng tối 10/4, Luyến lao động vất vả cuối cùng trả được hết nợ. "Con ơi thế là bây giờ mình không phải tích cóp gì phải không?", bà Tình nói. Bà Tình biết ơn Luyến khi đã cố gắng vất vả vì gia đình bà nhiều rồi, đã đến lúc cần phải nghĩ cho hạnh phúc riêng. Nói đến đây, Luyến không đồng ý, Luyến cho rằng con đi lấy chồng thì mẹ ở với ai. Cô mong muốn 2 mẹ con gom góp mua một mảnh vườn ở quê rồi sống nương tựa vào nhau.

    Sau đó, Luyến xách đồ về quê để cảm ơn người chị đã cho 2 mẹ con Luyến vay tiền bao nhiêu năm mà không lấy đồng lãi nào. Tại đây, bà Tình sửa soạn cho con dâu. Bà Tình nói: "Đội ơn ông trời, phúc đức quá mới có được người con dâu như con".

    cuoc doi van dep sao tap 4 chong luyen bong nhien xuat hien2

    Trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4: Luyến vất vả lao động kiếm tiền trả nợ.

    Luyến ra bến xe vô tình gặp Lưu ở đấy. Hỏi ra mới biết Lưu đang về quê Điền để đòi tiền. Cả 2 về một vùng biển, Luyến nhắc nhở Lưu: "Anh em mình đã mất công đi đòi là phải đòi bằng được. Đến đấy mà nó không có vàng có tiền để trả thì kể cả là tivi, tủ lạnh, xe máy, xe đạp cái gì có giá trị mình khuân bằng hết. Bán đi kiểu gì chả được một ít, không lẽ để nó ăn không ăn hỏng của mình. Anh phải rắn lên nhé, anh Lưu cơ mà".

    Trước lời ngọt nhạt của Luyến, Lưu lạnh lùng: "Cứ nói đến tiền là sấn lên như con thú ý. Đến đấy nợ thằng nào thằng ấy đòi, đừng có núp bóng thằng này".

    cuoc doi van dep sao tap 4 chong luyen bong nhien xuat hien1

    Lưu - Luyến cùng đi đòi nợ.

    Luyến với Lưu đang đi đến nhà Điền thì vô tình gặp Điền đang đi về. Luyến chạy đuổi theo Điền nhưng không kịp "Ngu thì ngu vừa thôi, địa bàn hoạt động của nó ở đây, nó biết hết ngóc ngách", Lưu mắng Luyến.

    Khi vào đến nhà Điền, Luyến sốc bởi đúng cảnh "vườn không nhà trống", trong nhà Điền chẳng còn thứ gì có giá trị. Luyến và Lưu còn nghe vẳng vẳng tiếng mẹ Điền rên rỉ: "Ôi sao tôi khổ quá...".

    "Các người đi đi, chả còn gì đâu, còn mỗi thân già này, các người đi đi cho tôi nhờ", mẹ Điền nói. "Đấy xem còn gì không thì lấy đi", Lưu mỉa mai Luyến.

    Lúc đó, Điền chạy vào quỳ xuống trước mặt Lưu và Luyến: "Anh Lưu ơi, Luyến ơi, thật sự đến bước đường cùng rồi em mới phải làm như thế, thật sự em xin lỗi".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-4-luu-va-luyen-ve-que-dien-doi-no-a571849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan