+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 9 preview: Luyến khóc lóc nhờ Lưu đi đánh ghen

    (ĐS&PL) - Trong tập 9 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến khóc lóc nhờ Lưu đi đánh ghen cùng khi biết chồng có vợ và con riêng.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 9 lên sóng tối nay, sau khi biết sự thật chồng đã có vợ mới ở nơi khác, Luyến khóc lóc rồi tìm cách rủ người đi đánh ghen hộ.

    "Giá mà đời tôi gặp được một người đàn ông tử tế chắc không khốn nạn như này đâu. Cũng may tôi còn có anh. Anh tốt với tôi, chứ không tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa", Luyến nói với Lưu.

    Biết ý định của Luyến, Lưu đáp: "Thôi, tôi xin bà. Bà đưa tôi lên mây xong rủ tôi đi đánh ghen chứ gì?".

    Luyến quay sang cầu xin Lưu: "Chẳng nhẽ anh để tôi đi một mình à? Tôi có chuyện gì thì làm sao? Anh Lưu, bây giờ tôi chỉ tin tưởng một mình anh thôi. Anh đi cùng là tôi có thêm vây cánh".

    Dù miệng đã tuyên bố là không dại dây vào chuyện của Luyến, ấy thế nhưng ngay sau đó, khán giả lại bật cười khi chứng kiến Lưu đèo Luyến đi đánh ghen. Thế nhưng đến nơi, Lưu phát hiện mình chẳng phải là duy nhất khi có cả một hội toàn đàn ông đang hừng hực tinh thần giúp đỡ Luyến. Lúc này, Lưu mới phát hiện ra "lươn" thì muôn đời vẫn là "lươn". Vậy mà mới vài phút trước, anh chàng còn đang suýt cảm động khi Luyến khẳng định cô chỉ có... một mình anh giúp đỡ.

    Nhưng không rõ Luyến sẽ đánh ghen thế nào khi mà ở tập trước, Yến - vợ của Sơn đã về lại miền Nam.

    cuoc doi van dep sao tap 9 luyen khoc loc nho luu di danh ghen3

    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 9: Luyến khóc nhờ Lưu đi đánh ghen.

    Cũng trong tập 9 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thạch tuy bận rộn và luôn tỏ ra giữ khoảng cách với cô tiểu thư tên Nga nhưng vẫn khiến cô nàng say mê. Nga đến gặp Thạch rồi trách móc: “Tớ muốn hỏi cậu, sao cậu lại đi làm thêm nhiều như thế? Cậu đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm, vốn sống để chuẩn bị đi thực tập đúng không?”.

    Không chỉ tâng bốc Thạch, Nga còn mỉa mai Thái bạn cùng phòng của cậu: “Không như ai kia, trọc phú. Chỉ dựa vào mấy đồng tiền của bố mà cứ thể hiện”.

    Nga cũng cho Thạch biết là Thái đang rêu rao khắp nơi về hoàn cảnh nghèo khó của Thạch. Trước sự bực tức của Nga, Thạch hỏi: “Nga, thế cậu nghĩ sao?”. Liệu Thạch có dám thừa nhận xuất thân nghèo khó của mình với cô tiểu thư xinh đẹp?

    cuoc doi van dep sao tap 9 luyen khoc loc nho luu di danh ghen
    Thạch nói chuyện với Nga.

    Ở xóm chợ, sau màn kéo anh em cửu vạn đi đánh ghen, Luyến ngồi khóc ấm ức một mình. Sau đó, cô mạnh mẽ đứng dậy tiếp tục khuân vác hàng cho chủ. Toàn bộ cảnh này đã lọt vào mắt Bình. Vẫn cay cú vì Luyến quyến rũ Lưu, Bình gạt chân khiến Luyến ngã sõng xoài rồi mỉa mai:

    “Bê vác nặng thì phải biết đường đi đứng cho cẩn thận chứ. Trai hôm nay đâu hết rồi, không đứa nào bê hộ à hay là thích thể hiện với chủ?”.

    Bị gây sự, Luyến lao vào Bình nhưng chủ sạp đã đến can ngăn. Bình vẫn tiếp tục buông lời châm chọc: “Em tưởng nhân viên nhà chị cứ cởi vài ba cúc áo ra là giai bu đầy vào, chỉ việc khoanh tay đứng nhìn chúng nó giúp?”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-9-luyen-khoc-loc-nho-luu-di-danh-ghen-a572803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan