+Aa-
    Zalo

    Cuộc đua kỳ thú 2014 bị tố dàn xếp kết quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tin nhắn nặc danh vừa được gởi đến truyền thông tố BTC chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 (Công ty BHD) dàn xếp kết quả.

    Một tin nhắn nặc danh vừa được gởi đến truyền thông tố BTC chương trình Cuộc đua kỳ thú (Công ty BHD) dàn xếp kết quả.

    Theo nội dung tố cáo nặng danh, BTC Cuộc đua kỳ thú đã tự ý thay đổi quy chế để không loại đội Xanh dương (Kiwi Ngô Mai Trang). Kết quả cuối cùng cũng đã được dàn xếp: Đội của Hương Giang Idol sẽ chiến thắng, đội của Trang Khiếu đoạt hạng 3 và Kiwi Ngô Mai Trang sẽ giành vị trí thứ 4.

    Như những gì được tiết lộ thì các đội trên là những nhân vật được BTC mời tham gia chương trình, sẽ có giải nên ngay cả trong việc tham gia casting để chọn đội chơi thì với họ cũng chỉ là thủ tục.

    Trước sự việc, đại diện truyền thông của BHD nói: “Chúng tôi xin phép không bình luận về những tin nhắn nặc danh”. Vị đại diện này cũng từ chối xác nhận thông tin kết quả bởi Cuộc đua kỳ thú chỉ mới phát sóng được một thời gian ngắn. Các đội chơi, tuy đã biết kết quả, vẫn phải đảm bảo thực hiện cam kết bảo mật thông tin cho chương trình.

    Cuộc đua kỳ thú 2014 bị tố dàn xếp kết quả

    Cuộc đua kỳ thú 2014 bị cho là đã dàn xếp để Hương Giang Idol chiến thắng.

    Hương Giang Idol, người bị tố chỉ tham dự casting cho “đúng thủ tục” thì khẳng định cáo buộc dàn xếp kết quả là “vớ vẩn và vô lý” vì trong một hành trình như Cuộc đua kỳ thú thì “không ai chạy thay hay leo núi thay ai được”.

    Những cáo buộc dàn xếp trong các cuộc chơi truyền hình, các kỳ thi nhan sắc… không phải là chuyện mới mà vẫn thường xuyên xuất hiện và hầu hết đều rơi vào thinh lặng sau khi người trong cuộc “chối phăng mọi thứ”. Ở một góc độ khác, khán giả hôm nay cũng bắt đầu hoài nghi chính những lời tố cáo, xem đó như một phần scandal do chính BTC dựng lên để thu hút sự chú ý của truyền thông, kéo lượng khán giả đến với chương trình.

    Cuộc đua kỳ thú 2014 bị tố dàn xếp kết quả

    Hương Giang Idol và bạn trai tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014.

    Trước đây, Vietnam’s Next Top Model hay các cuộc thi hoa hậu cũng từng bị tố dàn xếp kết quả, mua giải. Vụ tố cáo chấn động nhất từng được biết đến là ở chương trình Giọng hát Việt mùa thứ nhất đến mức nhà tổ chức phải họp báo giải trình, Giám đốc âm nhạc Phương Uyên tuyên bố rút lui, BTC tuyên bố thay người… và mọi thứ vẫn không có gì khác biệt.

    Không thể võ đoán rằng đây là một scandal tự tạo của nhà tổ chức, cũng khó có thể xác minh nghi án dàn xếp tỷ số khi kết quả của Cuộc đua kỳ thú hiện vẫn đang được “bảo mật” nghiêm ngặt. Song cũng phải thừa nhận rằng Cuộc đua kỳ thú năm nay thiếu sức hút hơn mùa trước dẫu các thử thách vẫn được đánh giá là thú vị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dua-ky-thu-2014-bi-to-dan-xep-ket-qua-a39261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan