+Aa-
    Zalo

    Cuộc hội ngộ con riêng của chồng sau ngày tôi đuổi thằng bé ra đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để lấy chồng mới, tôi đã nhẫn tâm đuổi con trai riêng của chồng ra đường sau khi anh mất. Nhiều năm sau lại tôi đã phải đứng hình.

    (ĐSPL) - Để lấy chồng mới, tôi đã nhẫn tâm đuổi con trai riêng của chồng ra đường sau khi anh mất. Nhiều năm sau lại tôi đã phải đứng hình.

    Cho đến hôm nay khi nghĩ lại những chuyện đã qua tôi vẫn thấy mình là một người phụ nữ quá độc ác và nhẫn tâm. Có lẽ tôi đã gặp quả báo về hành động 10 năm trước của mình.

    10 năm trước tôi quen Thắng, một người đàn ông giàu có đã có một đời vợ và cậu con trai nhỏ 8 tuổi. Ngày biết tôi quen anh, bố mẹ đã phản đối kịch liệt bởi tôi mới chỉ có 25 tuổi, đàn ông con trai thiếu gì mà đi lấy người đã có vợ lại còn có con riêng.

    Nhưng tôi vẫn bỏ ngoài tai, con riêng thì đã sao? Có một đời vợ thì đã sao? Miễn sao lấy anh tôi có được cuộc sống ổn định, khối tài sản kia trước sau cũng là của tôi. Nghĩ vậy nên tôi một mực quyết lấy Thắng.

    Và đúng như tôi nghĩ, lấy anh về tôi sống như bà hoàng, suốt ngày không phải làm gì từ nấu ăn, dọn dẹp giặt giũ bởi đã có người giúp việc lo. Công việc của tôi nhiều lắm chỉ là chăm con riêng của chồng nhưng cũng chỉ vài ba lần.

    Tôi về nhà Thắng làm vợ đã ít tháng nhưng cậu bé con chồng mỗi lần thất tôi vẫn khóc thét, nó ghét tôi và khóc lớn tiếng khiến đôi lần Thắng hiểu nhầm tôi làm gì nó.

    Và có lẽ vì vậy mà tôi càng ngày càng không ưa cậu con chồng.  Nhất là từ lúc tôi mang bầu, con chồng dường như là cái gai trong mắt mình. Tôi và Thắng từng ngày chào đón đứa con trong bụng. Vậy mà tất cả vỡ tan tành. Tôi sảy thai mà nguyên do là con riêng của chồng đổ nước ra cầu thang khiến tôi bị ngã.

    Vụ việc xảy ra khiến ghét nó đến tận cùng và luôn tìm cách đánh nó những khi Thắng vắng nhà. Tôi còn liên tục dọa nó không được mách bố nếu không sẽ cho ra đường sống.

    Không biết vì sợ tôi hay gì mà nó không dám mách Thắng thật. Tôi luôn tìm cách hành hạ nó không thương tiếc.

    Trong khi cuộc sống vẫn diễn ra từng ngày thì Thắng bất ngờ bị tai nạn qua đời. Ngày anh mất tôi như đứng không vững. Mới 2 năm sau ngày lấy nhau mà anh đã ra đi. Tôi khóc như mưa trước cảnh góa phụ quá sớm của cuộc đời mình. Toàn bộ tài sản của anh tôi đều hưởng hết.

    Ảnh minh họa

    Vì ghét con riêng của chồng mà tôi đã chiếm luôn tài sản của thằng bé bằng cách làm giấy tờ giả. Thậm chí sau khi làm đám tang xong, tôi đã bảo nó cút ra đường mà sống. Tôi lạnh lùng  vứt cho nó 3 bộ quần áo rồi đuổi thẳng ra đường mặc cho nó van xin ở lại và không quên đay nghiến nó bằng những lời lẽ độc ác.

    Ít lâu sau đó tôi kết hôn với một người đàn ông giàu có khác. Tôi cứ nghĩ cuộc đời mình sẽ sướng khi lấy được chồng giàu nhưng không ai ngờ rằng, gã chồng mới lại là tên nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất. Anh ta không ngừng hành hạ tôi đủ kiểu. Anh ta moi hết số tài sản mà Thắng để lại cho tôi để nướng vào cờ bạc. Tôi bị đánh đập vì rút ít tiền để phòng thân cho mình. Sợ bố mẹ lo lắng tôi không dám nói ra. Cuộc sống trôi qua với tôi như địa ngục.

    Ảnh minh họa

    Một hôm khi bị chồng đánh đến ngất đi, tôi đã ôm quần áo bỏ trốn và vô tình gặp lại cậu con chồng năm xưa. Chàng trai dìu tôi vào nhà nghỉ chăm sóc cẩn thận. Lúc đầu tôi không nhận ra cậu con chồng cho đến khi đưa cho tôi 5 triệu và bảo tôi thuê nhà mà sống. Nó không ngừng bảo tôi là sẽ tìm việc làm cho và khuyên tôi không nên sống trong sự hành hạ của chồng.

    Tôi há hốc miệng kinh ngạc. Không ngờ thằng bé tôi đuổi đi mấy năm trước lại đối xử tốt với tôi khi gặp lại.

    Hỏi ra mới biết, nó vừa du học từ Mỹ về. Trước đó, Thắng đã gửi gắm nó cho một người dì ở quê cùng một ít tiền nên nó mới có cuộc sống đủ đầy như hiện tại.

    Nhận tiền từ tay con riêng của chồng, tôi bật cười cho số phận của mình. Đúng là quả báo, việc làm năm xưa của tôi đã khiến tôi phải sống cuộc sống bị hành hạ như hiện tại. Quả này là do tôi tự tạo ra cho mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-hoi-ngo-con-rieng-cua-chong-sau-ngay-toi-duoi-thang-be-ra-duong-a174983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan