+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống chăn gà, nuôi lợn giản dị đến khó tin của quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, diễn viên Huy Khánh bất ngờ hé lộ về đời sống giản dị của quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy khiến nhiều người khá bất ngờ.

    Mới đây, diễn viên Huy Khánh bất ngờ hé lộ về đời sống giản dị của quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy trong chuyến đến thăm gia đình nam ca sĩ vào dịp Tết 2020 khiến nhiều người khá bất ngờ. 

    Ya Suy vui vẻ đón tiếp gia đình Huy Khánh đến thăm nhà tại Lâm Đồng. Ảnh: Thanh Niên.

    Ya Suy sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo, thuộc vùng sâu vùng xa của xã Tà Hine, Đức Trọng, Lâm Đồng. Trước khi đến với Vietnam Idol 2012, Ya Suy học tại Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Nha Trang. Vượt qua gần 25.000 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước, Ya Suy - chàng trai người dân tộc Chu Ru hiền lành - đã giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi Vietnam Idol năm đó. Trong suốt hành trình dài của chương trình, nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát bản năng và cảm xúc. Tuy nhiên, chiến thắng của anh không thuyết phục được đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng anh bị lép vế hơn hẳn á quân Hoàng Quyên với giọng hát và cách xử lý ca khúc điêu luyện, tinh tế.

    Cuối 2013, Ya Suy ra mắt MV Về với lúa nhưng không nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Tiếp đó, anh vướng vào scandal phụ tình, bỏ rơi con khiến nam ca sĩ nhận không ít chỉ trích từ công chúng. Tháng 12/2015, Ya Suy tốt nghiệp khoa Trung cấp Thanh nhạc tại trường ĐH Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Sau đó, anh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

    Đặc biệt vào ngày 3/2 vừa qua, diễn viên Huy Khánh bất ngờ đăng tải đoạn clip đến thăm nhà của quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy tại tỉnh Lâm Đồng.

    Trong đoạn clip, Huy Khánh cùng vợ và con gái được quán quân Vietnam Idol 2012 đón tiếp vui vẻ và chu đáo. Nam diễn viên còn giới thiệu không gian ngôi nhà của Ya Suy tại Lâm Đồng. Ngôi nhà của nam ca sĩ được xây dựng khang trang với đầy đủ tiện nghi, phòng khách và nhà bếp đều được trang trí bằng gỗ. Đặc biệt, trong phòng khách còn trang trí hai cây đàn của Ya Suy.

    Nam diễn viên cho biết cuộc sống hiện tại của Ya Suy vô cùng giản dị, bình yên bên gia đình. Theo đó, hàng ngày anh cùng cha mẹ, em trai chăn nuôi gà và lợn ở trang trại. Thu nhập chủ yếu của gia đình cũng là từ trang trại này.

    Khung cảnh bên ngoài căn nhà Ya Suy vừa xây vào năm 2019. Ảnh: Thanh Niên

    Theo chia sẻ của mẹ và người thân Ya Suy, anh ở cùng gia đình để chăn nuôi và luôn từ chối đi hát trở lại. Bên cạnh đó, mẹ của quán quân Vietnam Idol 2012 còn tâm sự với Huy Khánh: "Cô mong cho Ya Suy hát lại trong thời gian tới, giống như ngày xưa vậy!".

    Đồng thời, nam diễn viên phim Lật Mặt còn cho biết anh từng liên hệ với Ya Suy để mời nam ca sĩ đi hát nhưng Ya Suy từ chối và tắt máy điện thoại vì sợ dư luận chỉ trích. Bên cạnh đó trong buổi tiệc với gia đình, Ya Suy bất ngờ chơi đàn và hát tặng mọi người ca khúc “Ước gì”.

    Than Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-chan-ga-nuoi-lon-gian-di-den-kho-tin-cua-quan-quan-vietnam-idol-2012-ya-suy-a310450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan