+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 39, nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn ở Mỹ sau hơn 4 năm gia đình sang California định cư.


     Diệu Hương là diễn viên thân quen của những ai yêu phim phát sóng trên truyền hình. Những năm giữa thập niên 2000, Diệu Hương được biết đến là gương mặt đắt khách của phim truyền hình phía Bắc. Cô nổi bật với Linh trong bộ phim "Luật đời" của đạo diễn Mai Hồng Phong và Hoàng Nhung năm 2007. Cùng năm, vai diễn này mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên trẻ triển vọng do Tạp chí truyền hình bình chọn.

    Một thời, Diệu Hương cũng là mỹ nhân đình đám bậc nhất màn ảnh nhỏ phía Bắc. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, cô được nhiều đạo diễn săn đón, thường xuyên đóng chính trong các bộ phim giờ vàng. Những tác phẩm mà nữ diễn viên tham gia và được khán giả yêu thích phải kể đến Luật đời, Cảnh sát hình sự, Cầu vồng tình yêu, Bánh đúc có xương, Hoa hồng trên ngực trái...

    cuoc song cua dien vien dieu huong sau 5 nam vang bong tren man anh5
    Diệu Hương vốn là một nữ diễn viên có thực lực trong "vũ trụ" VFC.

    Lúc sự nghiệp đang ổn định, Diệu Hương bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều có tên Ngọc Linh. Tình yêu của Diệu Hương đến từ nồi chuối đậu cà bung. Họ quen nhau và nhanh chóng kết hôn trong sự ngỡ ngàng của bạn bè. Từ khi lấy chồng, Diệu Hương khép lại sự nghiệp bằng việc ở nhà chăm chồng nuôi con.

    Tuy nhiên đến cuối năm 2019, sau khi đóng máy phim Hoa hồng trên ngực trái, Diệu Hương cùng gia đình rời Việt Nam sang Mỹ định cư.

    cuoc song cua dien vien dieu huong sau 5 nam vang bong tren man anh2
    Sau khi đóng máy phim Hoa hồng trên ngực trái, Diệu Hương cùng gia đình rời Việt Nam sang Mỹ định cư.

    Theo người đẹp gốc Thành Nam, nếu không nhận lời mời của đạo diễn vì kịch bản phim quá hay thì cô đã sang xứ sở cờ hoa sớm hơn. Ngoài lý do đó, cô nấn ná lại quê hương vì Diệu Hương tâm niệm, vai diễn sẽ là dịp được tri ân khán giả, tri ân nghề trước khi rời xa.

    Thời điểm đó, cô buộc phải chọn lựa giữa việc ở lại phát triển sự nghiệp hay sang Mỹ theo chồng chăm con. Cuối cùng người con gái Thành Nam quyết định bỏ lại hào quang showbiz để đi theo gia đình. Thời gian đầu, Diệu Hương nhớ nhà, nhớ quê và nhớ khán giả vô cùng. Tuy nhiên, sau đó cô đã thích nghi được với cuộc sống của mình. Ngoài nội trợ chăm sóc chồng con, Diệu Hương còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

    cuoc song cua dien vien dieu huong sau 5 nam vang bong tren man anh4
    cuoc song cua dien vien dieu huong sau 5 nam vang bong tren man anh1
    Gia đình hạnh phúc của Diệu Hương.

    Trên trang cá nhân, diễn viên Diệu Hương luôn chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc bên gia đình. Việc hoa nở rộ trong vườn hay các con được nhận bằng khen môn học nào đó cũng khiến cô vui cả ngày. 

    Dù rời Việt Nam và không đóng phim 5 năm qua nhưng Diệu Hương vẫn kết nối với khán giả qua trang cá nhân và thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh đẹp của mình.

    Trước đây, nữ diễn viên từng viết trong sinh nhật tròn 38 tuổi: "Mình chưa bao giờ thấy có vấn đề với tuổi tác, dù tuổi mình cũng hơi hơi nhiều rồi đấy. Mỗi độ tuổi theo mình nghĩ đều có vẻ đẹp và giá trị riêng. Nếu tuổi 18 của mình là học tập, hoài bão, ước mơ. Tuổi 28 là trải nghiệm, là vun vén và bước đầu có chút trái ngọt thì tuổi 38 với mình là sự sắp xếp, nhìn nhận tổng thể những gì mình đã làm, đang có, cùng nhau chuẩn bị cho tương lai của các con và sự hưởng thụ tuổi già của bố mẹ, trong khả năng giúp được ai cái gì thì giúp. Dành riêng cho mình á, thành tựu của tuổi 38 là sức khoẻ, là nụ cười của những người thân yêu!".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-dien-vien-dieu-huong-sau-5-nam-vang-bong-tren-man-anh-a612979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan