+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Lan Phương tiết lộ gặp nhiều khó khăn ở tháng cuối thai kỳ

    (ĐS&PL) - Do bụng bầu lớn, Lan Phương đã gặp phải những khó khăn trong quá trình đi lại như bước lên cầu thang, di chuyển lên xuống xe...

    Ngày 4/3, Lan Phương đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ khoảnh khắc đời thường khi mang bầu ở tháng cuối của thai kỳ. Do bụng bầu lớn, Lan Phương đã gặp phải những khó khăn trong quá trình đi lại như bước lên cầu thang, di chuyển lên xuống xe...

    nhung-thang-cuoi-thai-ky-cua-dien-vien-lan-phuong-di-lai-kho-khan-can-chu-y-mot-dieu.mp4

    Đặc biệt, khi rửa bát nữ diễn viên 8x phải chú ý khom lưng để tránh đè vào bụng. Khi đỗ xe ô tô, Lan Phương cũng phải căn chỉnh khoảng cách hợp lý để có thể di chuyển ra vào dễ dàng hơn. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc sức khoẻ tới cô, hy vọng nữ diễn viên sẽ mẹ tròn con vuông trong hành trình sắp tới.

    nhung thang cuoi thai ky cua dien vien lan phuong di lai kho khan can chu y mot dieu1
    nhung thang cuoi thai ky cua dien vien lan phuong di lai kho khan can chu y mot dieu2
    Do bụng bầu lớn, cô gặp khó khăn trong quá trình sinh hoạt, di chuyển.

    Thời gian đầu mang thai, nữ diễn viên chia sẻ bị ốm nghén nặng và không thể ôm người thân. "Tôi thường xuyên mệt mỏi, lại hay bị căng cơ, chuột rút. Thấy mẹ như vậy, Lina thường bóp chân cho mẹ hoặc làm giúp mẹ những việc vặt để mẹ không phải cố sức nhiều", Lan Phương cho hay.

    Nói về lần mang thai hiện tại, vì ông xã chuyển công tác xa nhà nên nữ diễn viên đã gặp không ít khó khăn. Cô kể: "Mang thai 1 mình! Đầu năm 2024, thai 7 tháng, chồng Phương chuyển công tác vào Đà Nẵng. Thế là bắt đầu hành trình mang thai và chăm Lina 1 mình. Anh ấy luôn cố gắng bay về nhiều nhất có thể và có lúc đưa Lina vào Đà Nẵng để mình được nghỉ ngơi vài ngày nhưng dù sao điều rõ ràng là anh không thể ở bên cạnh mình mỗi ngày".

    nhung thang cuoi thai ky cua dien vien lan phuong di lai kho khan can chu y mot dieu4
    Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1983 đang ở tháng thứ 9, cặp đôi đang mong chờ sự xuất hiện của thành viên mới.

    Trải qua 2 lần mang bầu, Lan Phương thấu hiểu được những khó khăn mà các bà mẹ trải qua. Nữ diễn viên bày tỏ: "Với tình trạng của mình, Phương nghĩ không phải mẹ bầu nào cũng gặp. Mỗi người có một cơ địa, hoàn cảnh, khó khăn về tinh thần, áp lực riêng nên mỗi người sẽ có những khó khăn riêng khi mang thai. 

    Nhưng ít nhiều Phương có thể kết nối mình với những mẹ bầu đơn thân, những người mẹ thật mạnh mẽ khi lựa chọn một mình đi cùng sự hình thành, ra đời của con mình. Còn nếu mẹ bầu đơn thân mà cơ thể, tâm lí cũng phải gồng gánh nhiều thứ như Phương thì quả thật còn khó khăn gấp trăm lần. Vì dù sao Phương còn được gặp David 1-2 tuần 1 lần, còn họ thì không.

    Các mẹ bầu yêu thương ơi, có lúc chúng ta không biết chia sẻ với ai để nhẹ bớt gánh nặng, có lúc chúng ta òa khóc, có lúc chúng ta giận dữ vì những gì chúng ta đang trải qua, nhưng mình biết chắc 1 điều là chúng ta đều có thể mạnh mẽ, hít một hơi thật sâu và lại tiếp tục những gì mình cần phải làm. Bởi đích đến vẫn là sinh ra và nuôi dạy những em bé khỏe mạnh, hạnh phúc. Những em bé sẽ giúp chính chúng ta hoàn thiện mình và trở thành những người tốt hơn chúng ta của ngày hôm qua".

    nhung thang cuoi thai ky cua dien vien lan phuong di lai kho khan can chu y mot dieu
    Gia đình của diễn viên Lan Phương.

    Lan Phương là nữ diễn viên quen mặt của phim truyền hình Việt. Nữ diễn viên thường vào vai cá tính, có thể diễn tốt cả phản diện lẫn chính diện. Bắt đầu đóng phim từ 2003, tuy nhiên từ năm 2007 nữ diễn viên mới được biết đến nhiều hơn qua vai Mai Lan trong Cô gái xấu xí đóng cùng với diễn viên Chi Bảo. Tới nay, Lan Phương đã gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình, Tết ở làng địa ngục...

    Ngoài đời, Lan Phương có tổ ấm hạnh phúc bên chồng Tây. Cặp đôi đã kết hôn và có 1 con gái nhỏ nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Lan Phương cũng không ngại chia sẻ về ông xã ngoại quốc. Nữ diễn viên cho biết nửa kia là người thoải mái, tôn trọng vợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thang-cuoi-thai-ky-cua-dien-vien-lan-phuong-di-lai-kho-khan-can-chu-y-mot-dieu-a613011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan