+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của nữ Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2011 hiện ra sao?

    (ĐS&PL) - Năm 2011, Phạm Thị Ngọc Oanh trở thành Quán quân Olympia với số điểm chung cuộc 230. Ở "xứ người" du học, nữ Quán quân Olympia năm 2011 đã có thành tích học tập xuất sắc, ngoại hình trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ.

    "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2021 đã tìm ra ngôi vị Quán quân là nữ sinh Phạm Thị Ngọc Oanh đến từ trường THPT Tiên Lãng, Hải Phòng. Ngọc Oanh đăng quang ngôi vô địch với 230 điểm.

    cuoc song cua nu quan quan duong len dinh olympia nam 2011 hien ra sao 9
     Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2021, Phạm Thị Ngọc Oanh đến từ trường THPT Tiên Lãng, Hải Phòng. Ảnh: Sao Star.

    Với kết quả này, phần thưởng của Ngọc Oanh là học bổng tại Australia trị giá 35.000 USD. Kết thúc chương trình, nhà vô địch năm thứ 11 theo học ngành thương mại của ĐH Swinburne, Australia. Trong quá trình học tập, cô đạt thành tích học tập đáng tự hào khi xuất sắc đậu cấp độ 3 chương trình CFA danh giá ở Australia.

    Không chỉ gây ấn tượng tại "Đường lên đỉnh Olympia", Ngọc Oanh còn khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ bởi những thành tích học tập xuất sắc ở thời trung học. Nữ sinh này là Học sinh giỏi 12 năm liền và từng đạt Giải Nhì Học sinh giỏi Hóa năm lớp 12. 

    cuoc song cua nu quan quan duong len dinh olympia nam 2011 hien ra sao 3
    gọc Oanh còn khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ bởi những thành tích học tập xuất sắc ở thời trung học. Ảnh: Sao Star.

    Sau khi tốt nghiệp Đại học ở Úc, Ngọc Oanh tiếp tục làm việc ở Melboune để tích lũy kinh nghiệm và xin học bổng học thạc sĩ tại Mỹ. Sau cuộc thi, thông tin về cô rất ít ỏi trên báo chí.

    Khoảng cuối tháng 8/2021, Ngọc Oanh đã tham gia một chương trình talkshow của VTV7. Trong talkshow này, Ngọc Oanh tỏ ra khá hào hứng và vui vẻ khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Sydney. 

    cuoc song cua nu quan quan duong len dinh olympia nam 2011 hien ra sao 11
    Ngọc Oanh trong chương trình talkshow của VTV7. Ảnh: Sao star.

    Trong chương trình, khi chia sẻ về thời điểm bắt đầu tham gia "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2011, Ngọc Oanh cho biết, ở cuộc thi tuần đầu tiên khi chị đã bị ốm vì áp lực tâm lý vào lúc quay hình, tuy nhiên, sau cùng chị đã vượt qua và giành chiến thắng để bước vào vòng tiếp theo. 

    Về lý do "ở ẩn" sau khi đạt được tiếng vang tại Olympia, Ngọc Oanh nói: "Tôi nhớ khi tham gia chương trình vào năm 2011, lúc đó tôi mới 18 tuổi và tôi nhớ mình đã nhận được cả những phản hồi tích cực và tiêu cực từ giới truyền thông và cộng đồng mạng vào thời điểm đó. Tôi đã không được trang bị những thứ như vậy. Tôi luôn sống một cuộc sống được che chở, một cuộc sống yên bình, nhờ vào cha mẹ tôi. Chính vì điều đó, tôi chọn cách sống khá kín đáo, tránh những tiêu cực từ giới truyền thông."

    Ngọc Oanh cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Sự thành công hiện tại của Ngọc Oanh không hề ngẫu nhiên khi cô đã phải nỗ lực rất nhiều. Trong năm đầu tiên tốt nghiệp, cô đã bị từ chối bởi nhiều công ty lớn nhỏ khiến cô vào thời điểm đó cảm thấy nghi ngờ vào năng lực của bản thân.

    Nhà vô địch năm 2011 chia sẻ rằng đây là thất bại đầu tiên của cô, nhưng nhờ vào sự giúp đỡ từ gia đình và cố gắng của bản thân đã khiến cô đứng dậy để có thể tiến bước và thành công như bây giờ.

    cuoc song cua nu quan quan duong len dinh olympia nam 2011 hien ra sao 12
    Đã hơn 10 năm đã trôi qua kể từ khi giành ngôi vị Quán quân Olympia nhưng gương mặt của Ngọc Oanh không thay đổi quá nhiều. Ảnh: Dân Việt.

    Có thể nói, đã hơn 10 năm đã trôi qua kể từ khi giành ngôi vị Quán quân Olympia nhưng gương mặt của Ngọc Oanh không thay đổi quá nhiều. Cô gái này vẫn giữ phong cách giản dị, nữ tính và mái tóc suôn dài. 

    Ngoài ra, Ngọc Oanh thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống của mình tại Úc trên Facebook cá nhân. Cô cũng quan tâm nhiều đến các vấn đề xã hội, những sự kiện xảy ra trên thế giới.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-nu-quan-quan-duong-len-dinh-olympia-nam-2011-hien-ra-sao-a603820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan