+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa đầu tiên giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Kể từ sau khi lên đường du học tại Australia, Ngọc Minh hiếm khi chia sẻ thông tin cá nhân của mình với truyền thông. Cô là một trong những quán quân có cuộc sống kín tiếng nhất.

    Đường Lên Đỉnh Olympia là chương trình truyền hình quen thuộc với các bạn học sinh. Với các bạn trẻ, đây là sân chơi để rèn luyện kiến thức, thi tài để kiểm tra trình độ của mình.

    Chính vì vậy, dù đã qua 23 năm phát sóng nhưng những quán quân bước ra từ chương trình vẫn luôn được mọi người chú ý.

    cuoc song cua quan quan duong len dinh olympia mua dau tien gio ra sao
     Quán quân nữ đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia Trần Ngọc Minh. Ảnh: Thể Thao & Văn Hóa
     

    Với những người yêu mến chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia chắc chắn sẽ không quên số phát sóng đầu tiên vào năm 1999 với quán quân nữ đầu tiên Trần Ngọc Minh. 

    Trần Ngọc Minh là cựu học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Long). Trong vòng thi chung kết năm đó, nữ quán quân đạt được thành tích là 325 điểm, cao hơn người về nhì 75 điểm. Người về nhì năm đó là Nguyễn Thành Vinh, đến từ trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa, người từng được biết đến trong vai diễn Nam ở bộ phim đình đám Phía trước là bầu trời.

    cuoc song cua quan quan duong len dinh olympia mua dau tien gio ra sao 2
    Trần Ngọc Minh là cựu học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ảnh: Trí thức trẻ.

    Sau khi vô địch, Ngọc Minh lên đường du học tại Đại học Kỹ thuật Swinbunre, Australia và có thành tích học tập rất ấn tượng. Cô là cử nhân tốt nghiệp thuộc top 5% sinh viên xuất sắc của Đại học Swinburne. Nhờ đó, cô tiếp tục nhận được học bổng toàn phần cho chương trình đào tạo bậc Tiến sĩ chuyên ngành Mạng thông tin. 

    Vào tháng 7/2013, Ngọc Minh làm việc cho một công ty nhà mạng di động tại Australia. Cùng thời gian trên, cô cũng lập gia đình và có cuộc sống ổn định. Đến nay thông tin về Nhà vô địch này trở nên ít ỏi trên các phương tiện truyền thông. Có thể nói, Ngọc Minh là một trong những quán quân có cuộc sống kín tiếng nhất. 

    cuoc song cua quan quan duong len dinh olympia mua dau tien gio ra sao 3
    Cùng thời gian trên, cô cũng lập gia đình và có cuộc sống ổn định. Ảnh: Kênh 14.

    Không chỉ có thành tích học tập cực khủng, Ngọc Minh cũng dành thời gian cho việc làm từ thiện. Năm 2019, cô đảm nhiệm vị trí giám đốc tiếp thị cho tổ chức từ thiện “Open Your Hearts”.

    Hiện tại, Ngọc Minh cũng đang định cư tại Australia và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con. Dù không sống ở Việt Nam nhưng qua những bức hình hiếm hoi được nữ quán quân mùa đầu tiên chia sẻ, có thể thấy cô vẫn dạy các con về Việt Nam để không quên nguồn cội. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-quan-quan-duong-len-dinh-olympia-mua-dau-tien-gio-ra-sao-a602728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan