+Aa-
    Zalo

    Cựu thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia gây sốt với màn lột xác ngoạn mục: IELTS 8.0, mức lương hiện tại gây choáng

    (ĐS&PL) - Cựu thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2015 bất ngờ nhận được sự chú ý về màn lột xác hoàn hảo, gây bão mạng xã hội bởi màn dậy thì thành công.

    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 1
    Năm 2020, khi chia sẻ lại kỷ niệm 5 năm kể từ ngày tham gia cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia", Anh Thư (cựu học sinh trường THPT Nhân Chính, Hà Nội) gây bão bởi màn "dậy thì thành công".
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 6jpg
    5 năm trước, khi đứng trên trường quay Olympia, Anh Thư có ngoại hình đúng chuẩn “mọt sách” với cặp kính cận dày cộp. Trái ngược với khối kiến thức “khủng” của nữ sinh giỏi có tiếng ở trường, cô nàng có vẻ ngoài khá ngố tàu.
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 2
    Cô nàng từng đoạt giải Ba cuộc thi tuần với số điểm 170. Trong bài viết chia sẻ về hành trình sau cuộc thi, Anh Thư cho biết bản thân dù chưa may mắn giành được vòng nguyệt quế nhưng vẫn luôn giữ cho mình bản lĩnh và ước mơ của nguyên thuở cấp 3.
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 3jpg
    Anh Thư của hiện tại đã “lột xác” ngoạn mục, sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng nõn, gu thời trang sành điệu. Trên mạng xã hội, cô nàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu từ đầu tóc đến quần áo.
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 3
    Chia sẻ về sự thay đổi về ngoại hình, Anh Thư cho biết mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà tự điều chỉnh cũng như chăm sóc bản thân tốt hơn. Một phần động lực cũng đến từ việc cô nàng bị trêu chọc ngoại hình khá nhiều thời cấp 2.
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 8jpg
    Không chỉ nhan sắc, cuộc sống và sự nghiệp của Anh Thư cũng có nhiều thay đổi. Cô nàng bằng những nỗ lực của mình gây dựng sự nghiệp rạng rỡ.
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 9jpg
    Sau khi rời khỏi cuộc thi, cô bạn thi đỗ ngành Công nghệ Thông tin bằng tiếng Anh của ĐH Hà Nội. Anh Thư sở hữu 8.0 IELTS và hiện đang làm nhân viên phát triển kinh doanh, quản lý một cửa hàng nhỏ, tham gia thị trường đầu tư tài chính và duy trì một vài lớp dạy IELTS cá nhân cho các doanh nghiệp. Với những công việc đa dạng đó, Anh Thư có mức thu nhập đáng mơ ước, khoảng từ 2.000 đến 3.000 USD/tháng.
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 4jpg
    Cô gái Hà thành luôn cảm thấy may mắn khi được tiếp xúc với những người giỏi và học hỏi nhiều điều từ họ. Từ khi còn là sinh viên đại học, Anh Thư đã xác định, chỉ tập trung vào những mối quan hệ mang lại ảnh hưởng tích cực cho mình, hạn chế tối đa những mối quan hệ tiêu cực.
    cuu thi sinh duong len dinh olympia gay sot voi man lot xac ngoan muc ielts 8 0 muc luong hien tai gay choang 11jpg
    Anh Thư trên mạng xã hội là một cô gái rất chỉn chu về ngoại hình. Tuy nhiên, cô nàng thừa nhận, cô quan tâm nhiều đến đời sống nội tâm hơn là những thứ bên ngoài.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thi-sinh-duong-len-dinh-olympia-gay-sot-voi-man-lot-xac-ngoan-muc-ielts-8-muc-luong-hien-tai-gay-choang-a602256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan