Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hạnh phúc của “đôi đũa lệch”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù cặp vợ chồng trong video trên đây khá chênh lệch về ngoại hình, nhưng không vì thế mà cuộc sống của họ thiếu đi niềm vui, tình yêu và sự gắn bó.

    Dù cặp vợ chồng trong video trên đây khá chênh lệch về ngoại hình, nhưng không vì thế mà cuộc sống của họ thiếu đi niềm vui, tình yêu và sự gắn bó.

    Anh Phạm Việt Khánh và chị Mai Anh thường được mọi người gọi là “đôi đũa lệch”. So với vợ, anh Khánh thấp bé hơn rất nhiều. Tuy nhiên, sau 6 năm nên vợ chồng, anh Khánh và chị Mai Anh đã có một cô con gái và chuẩn bị đón thêm một thành viên nhỏ nữa, họ đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc.

    Câu chuyện này cũng mang đến một thông điệp về tình yêu và cuộc sống: Khi hai người yêu thương nhau chân thành, thực sự hiểu về nhau thì sự khác biệt về ngoại hình không phải là vấn đề quá lớn nữa, bởi ngoại hình không phải thứ quyết định hạnh phúc lâu bền của hai người trong suốt cuộc đời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hanh-phuc-cua-doi-dua-lech-a92105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 cách làm hoà khi vợ chồng giận nhau

    7 cách làm hoà khi vợ chồng giận nhau

    (ĐSPL) - Cuộc sống vợ chồng đôi khi không thể tránh khỏi những xung đột, cãi vã. Bạn cần phải làm gì trong những lúc nóng giận như vậy? (Vui sống mỗi ngày VTV)