+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống như bà hoàng của các mỹ nhân Việt sau khi lấy chồng đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo được ví là "nàng công chúa lọ lem", còn siêu mẫu Lan Khuê khiến dân mạng suýt xoa vì có sống sang chảnh trong gia đình "trâm anh thế phiệt".

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo được ví là "nàng công chúa lọ lem", còn siêu mẫu Lan Khuê khiến dân mạng suýt xoa vì có sống sang chảnh trong gia đình "trâm anh thế phiệt".

    Xuất thân trong gia đình nghèo khó, tuy nhiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như tính cách nền nã, dịu dàng. Không những thế, cô còn được ví là "nàng lọ lem của đời thực" khi kết hôn với ông xã đại gia - doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

    Trung Tín được xem là mẫu đàn ông chuẩn "vàng mười" khi sở hữu ngoại hình sáng sủa, tài năng. Bên cạnh đó, anh còn là Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn. Chưa kể, ông xã Đặng Thu Thảo còn là ông chủ của một loạt các quán bar, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí…

    Đặng Thu Thảo được ví là "nàng lọ lem của đời thực". Ảnh: Vietnamnet

    Kể từ khi làm mẹ, chân dài sinh năm 1991 càng kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Dù làm dâu gia đình bề thế nhưng Thu Thảo vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị, không khoe mẽ. Tuy nhiên qua những hình ảnh cô đăng tải, ai nấy đều có thể nhận ra hoa hậu đang sống rất viên mãn bên chồng con. 

    So với Đặng Thu Thảo, Lan Khuê có xuất thân "không phải dạng vừa" khi gia đình rất gia giáo. Không những thế, điểm xuất phát của Lan Khuê cũng có phần cao hơn Thu Thảo khi còn độc thân. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận cuộc sống trong nhung lụa của nàng hậu sau khi lấy chồng đại gia. 

    Đầu tháng 10/2018, Lan Khuê chính thức từ giã cuộc sống độc thân để về chung nhà với doanh nhân Tuấn John.

    Được biết, ông xã Lan Khuê - Tuấn John là doanh nhân trẻ tuổi nổi tiếng trên thương trường. Gia đình anh cũng thuộc hàng "trâm anh thế phiệt", với nhiều đời làm kinh doanh, bất động sản...

    Trở thành con dâu gia đình giàu có, Lan Khuê liên tục khiến dân mạng ngưỡng mộ khi chia sẻ ảnh trong căn biệt thự xa hoa, hoành tráng. Cũng từ sau khi kết hôn, khán giả thấy rõ việc Lan Khuê xuất hiện với hình ảnh khác, khí chất và sự sang trọng của một mỹ nhân hàng hiệu, cô có cuộc sống như một "bà hoàng", thường xuyên đi du lịch, check in tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

    Lan Khuê sống trong biệt thự dát vàng của nhà chồng. Ảnh: 2sao

    Cuộc sống làm dâu trong một gia đình quyền lực cũng là điều khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy rằng, sau khi cưới nhan sắc Lan Khuê cũng mặn mà hơn trước rất nhiều.

    Cô cũng được ông xã chiều chuộng, hết mực chăm sóc. Hiện tại, chân dài họ Trần đang mang thai con đầu lòng.

    Các mỹ nhân Việt có cuộc sống sang chảnh không thể không nhắc tới Tăng Thanh Hà cái tên luôn được mọi người ví là "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ khi làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của Tăng Thanh Hà thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô rút lui khỏi các dự án nghệ thuật, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.

    Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn bên ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Dân Trí 

    Dù về làm dâu một gia đình giàu có nhưng cô không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

    Dừng các hoạt động showbiz, số lần xuất hiện của “ngọc nữ” trong sự kiện giải trí gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy vậy, mỗi lần trở lại cô đều không làm khán giả thất vọng khi chọn những bộ cánh đơn giản mà không kém phần sang trọng, thời thượng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-nhu-ba-hoang-cua-cac-my-nhan-viet-sau-khi-lay-chong-dai-gia-a291067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan