+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống tự cách ly trên núi của Giám đốc ngân hàng New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Piers Constable, CEO của ngân hàng đầu tư Deutsche Bank chi nhánh New York (Mỹ), đang tự cách ly ở dãy núi Catskills.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Piers Constable, CEO của ngân hàng đầu tư Deutsche Bank chi nhánh New York (Mỹ), đang tự cách ly ở dãy núi Catskills thuộc địa phận bang này.

    Piers Constable là CEO của ngân hàng đầu tư đa quốc gia Deutsche Bank chi nhánh New York. Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, ông đi công tác khắp thế giới khoảng 10 ngày mỗi tháng. "Suốt 25 năm qua, 10 ngày mỗi tháng, tôi đi công tác khắp nơi trên thế giới để gặp gỡ khách hàng và tìm kiếm các dự án đầu tư", Constable nói với trang Business Insider.

    Khi New York bị phong tỏa để chống dịch Covid-19, ông và vợ tự cách ly tại ngôi nhà của họ ở dãy núi Catskills, cách trung tâm thành phố khoảng hơn 160km về phía bắc. "Chúng tôi đã mua ngôi nhà này vào năm ngoái vì muốn trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời trên ngọn núi này", ông nói.

    Constable thức dậy mỗi ngày vào lúc 6h sáng. Đến khoảng 7h sáng thì ông vừa kiểm tra email vừa ăn sáng với cà phê, sữa chua, và trái cây.

    7h30 mỗi sáng là thời gian mà vị giám đốc thường có các cuộc gọi với khách hàng cho các dự án hạ tầng tại Mỹ. Sau cuộc gọi, ông và đồng nghiệp sẽ có cuộc thảo luận nhanh.

    Sau khi kiểm tra xong email, Constable dành 20 phút để đi bộ thể dục với vợ. Ông chia sẻ rằng mình cố gắng tập thể dục như vậy mỗi sáng dù trời mưa hay nắng.

    Vào lúc 9h30 sáng, ông dành 15 phút để trò chuyện cùng một vài người trong nhóm của mình để hỏi thăm tình hình cuộc sống, sức khỏe. Sau đó, Constable làm việc với ban giám đốc của Deutsche Bank tại Mỹ qua Skype.

    Vị giám đốc vừa ăn trưa vừa kiểm tra các email bị bỏ sót, và gọi điện hỏi thăm bố mẹ ở London, Anh quốc.

    Trong suốt buổi chiều, Piers Constable tập trung vào trả lời email và làm việc từ xa thông qua các cuộc gọi trực tuyến.

    Đến 5h30, vị giám đốc bắt đầu chạy bộ. Ông cho biết nơi mình đang sống rất vắng vẻ, nên ông có thể chạy suốt một tiếng đồng hồ mà không hề gặp bất kỳ bóng người nào.

    Constable cũng thường là người chuẩn bị bữa ăn tối trong lúc vợ đang làm việc.

    Trước khi đi ngủ, ông dành khoảng một tiếng để gửi email. "Đó là một ngày làm việc hiệu quả, rất khác với cách tôi làm trong hoàn cảnh bình thường. Điều đó chứng tỏ chúng tôi có thể làm việc tốt ở nhà ngay cả khi dành thời gian cho chạy bộ, nấu ăn...", Constable chia sẻ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-tu-cach-ly-tren-nui-cua-giam-doc-ngan-hang-new-york-a323888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan