+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống xa hoa, giàu "nứt đố đổ vách" của tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đẹp trai, giàu "nứt đố đổ vách", tài giỏi... tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới Gustav Magnar Witzoe chính là hình mẫu của nhiều cô gái trên thế giới.

    (ĐSPL) - Đẹp trai, giàu "nứt đố đổ vách", tài giỏi...tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới Gustav Magnar Witzoe chính là hình mẫu của nhiều cô gái trên thế giới.

    Gustav Magnar Witzoe (22 tuổi) là người thừa kế Salmar - một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất trên thế giới. Tuy còn rất trẻ nhưng chàng trai này đã nắm trong tay tài sản khổng lồ tương đương với 1,1 tỉ đô.


    Năm 2013, chàng trai thừa hưởng 47\% cổ phần công ty từ cha. Nhờ đó, anh lọt vào danh sách tỷ phú trẻ nhất Na Uy. Gia đình bề thế nhưng 9X sống khá khép kín. Instagram của Witzoe không đăng tải nhiều hình ảnh. Tuy nhiên, mọi người vẫn có thể thấy được cuộc sống giàu sang qua những siêu xe hạng sang, chiếc đồng hồ đắt tiền cùng nhiều chuyến du lịch vòng quanh thế giới.



    Ở Na Uy, những gia đình siêu giàu có truyền thống để lại tài sản cho con cái để kế tục sự nghiệp kinh doanh. Kerry Dolan, trợ lý biên tập Forbes nói: "Tài sản của họ đều là thừa hưởng từ gia đình, điểm chung của những người trẻ tuổi nhất trong danh sách là đều đến từ Na Uy."





    Gia thế hoành tráng và ngoại hình hoàn hảo, không ít cô gái đã "rung rinh" trước Gustav. Song có lẽ để có thể lọt vào "mắt xanh" của anh chàng, hẳn phải là một cô gái cũng hoàn hảo không kém.

    Tuyết Mai (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-xa-hoa-giau-nut-do-do-vach-cua-ty-phu-tre-thu-3-the-gioi-a137268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan