+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống xa hoa ít ai biết của “thiếu gia nghìn tỷ”, làm bố đơn thân nhưng danh tính nửa kia vẫn là điều bí ẩn

    (ĐS&PL) - "Cậu cả" nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh từng khiến dân tình dậy sóng khi công khai lên chức bố của 2 nhóc tì sinh đôi vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, “thiếu gia nghìn tỷ” lại dấu kín danh tính của mẹ trẻ con và chưa từng nhắc đến vợ trên mạng xã hội khiến netizen không khỏi tò mò.

    Con trai cả nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh (SN 1989), hiện là Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), đồng thời cũng là anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, theo Phụ nữ mới.

    Anh chính thức lên chức bố từ năm 2019. Cả hai bé được sinh ra tại Mỹ và được đặt tên là Gấu - Thỏ. Đỗ Quang Vinh cũng giấu kín những thông tin liên quan đến mẹ của hai nhóc tỳ.

    Chỉ đến khi 2 bé tròn 5 tháng tuổi, Quang Vinh mới đăng bài làm rõ: "Tôi là ông bố đơn thân! Gấu và Thỏ (tên 2 nhóc tì) yêu thương, hôm nay ba khẳng định điều này để cho cả thế giới biết chúng mình thuộc về nhau", một lời công khai đầy ngọt ngào dập tắt mọi đồn đoán về hôn nhân của mình.

    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an7
    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an4
    Thiếu gia Đỗ Quang Vinh cùng hai nhóc tì

    Trên hành trình làm bố đơn thân, Đỗ Quang Vinh thường xuyên chia sẻ cách dậy con từ bé và nuông chiều nhóc tì nhà mình sao cho phải. Nhiều quan điểm dạy con của Quang Vinh được dân tình đón nhận: "Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người"; "Ba dạy em nói lời hay lẽ phải, ba dạy em biết yêu thương, dạy em biết trân trọng những gì nhỏ bé nhất!",... Anh cũng chia sẻ kể từ khi được làm ba là thấy yêu cuộc đời hơn, trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn và sống có mục tiêu để phấn đấu.

    Dù thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ vest, quần âu bảnh bao nhưng khi về nhà, anh lại “hóa thân” thành một ông bố thực thụ.

    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an8
    Vợ chồng bầu Hiển cùng hai cháu nội

    Qua những hình ảnh chụp con trên mạng xã hội, hình ảnh hai bé vui đùa trong không gian không gian sống "bạc tỷ" của thiếu gia nhà họ Đỗ đã phần nào chứng minh được các con của anh đang có một cuộc sống rất tốt. Ông bố không tiếc tiền mua sắm quần áo xịn, đồ chơi đắt đỏ cũng như đưa con đi du lịch trên những khoang máy bay hạng thương gia. Điều đó đã phần nào thể hiện qua những lời hứa của anh khi lần đầu được bế con trên tay: "Ba không dám hứa sẽ là người cha tốt nhất nhưng sẽ là người yêu thương con nhất thế gian này!", thông tin trên chuyên trang Phụ nữ & Pháp luật.

    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an6
    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi ancuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an5
    "Cậu cả" nhà bầu Hiển thường xuyên dành thời gian đưa hai con nhỏ đi du lịch đó đây

    Ngoài khoảnh khắc vui đùa bên con trẻ, Đỗ Quang Vinh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về không gian sống của mình, đó là căn biệt thự 5 tầng như "toà lâu đài" nằm ở khu sầm uất Hà Thành mà cả gia đình bầu Hiển cùng ở. Không gian sống sang trọng, dù chỉ là một góc nhỏ nhưng cũng đủ thấy sự đẳng cấp của một gia đình hào môn.

    Bận trăm công nghìn việc kể từ khi lên chức bố nhưng "cậu cả" nhà bầu Hiển vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống riêng của mình. Đỗ Quang Vinh không ít lần khiến dân tình trầm trồ với cuộc sống của một doanh nhân thành đạt, sang chảnh và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt. 

    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an1
    Thiếu gia Đỗ Quang Vinh chia sẻ khoảnh khắc "đu idol" của mình

    Từng có lần, dù chỉ quay trend TikTok nhưng Quang Vinh vô tình “flex” cả tủ giày hiệu phía sau với hàng trăm đôi giày được xếp ngay ngắn, tủ quần áo toàn hàng hiệu cùng túi xách, phụ kiện đắt đỏ.

    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an2
    cuoc song xa hoa it ai biet cua thieu gia nghin ty lam bo don than nhung danh tinh nua kia van la dieu bi an31
    Cuộc sống sang chảnh của "cậu cả" nhà bầu Hiển

    Trên mạng xã hội, Quang Vinh xây dựng hình ảnh của một Phó Chủ tịch có vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và luôn nghiêm túc với công việc, nhưng cũng không quên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi đúng cách và theo đuổi sở thích cá nhân như ca hát, đu idol, đi du lịch nghỉ dưỡng,...

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-xa-hoa-it-ai-biet-cua-thieu-gia-nghin-ty-lam-bo-don-than-nhung-danh-tinh-nua-kia-van-la-dieu-bi-an-a614184.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan