+Aa-
    Zalo

    Cuộc trốn chạy của nữ sinh 15 tuổi khỏi động quỷ ở Lào về VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị lừa bán sang quán cafe trá hình ở Lào, thiếu nữ 16 tuổi bị ép bán dâm mà không được một khoản thù lao nào.

    (ĐSPL) – Bị lừa bán sang quán café trá hình ở Lào, thiếu nữ 16 tuổi bị ép bán dâm mà không được một khoản thù lao nào.
    Tin tức báo Đại Lộ đăng tải, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn Nguyễn Văn Ba (25 tuổi, ở Khoái Châu, Hưng Yên) để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản.
    Cùng bị điều tra hành vi này với Ba còn có 5 đồng phạm khác, 2 trong số đó được cơ quan điều tra cho tại ngoại.

    Ảnh minh họa.

    TTXVN thông tin, ngày 18/7, Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhận được tin báo của chị Đinh Thị H (sinh năm 1980, quê quán Mộc Châu, Sơn La) với nội dung : con gái chị là Đinh Thị T bị một nhóm người bắt giữ và yêu cầu mang số tiền 30 triệu đồng đến khu vực bến xe Mỹ Đình chuộc người.
    Qua điều tra, xác minh, cơ quan điều tra đã làm rõ danh tính và hành vi của nhóm đối tượng trên, đồng thời giải cứu cho em Đinh Thị T (15 tuổi, quê Mộc Châu, Sơn La).
    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận, ngày 20/5 vừa qua, đối tượng Nguyễn Văn Ba cùng một đối tượng tên Thành (chưa rõ nhân thân) dưới sự dẫn mối của Nguyễn Văn Tuấn (anh trai Ba) đưa T cùng 2 cố gái khác sang Lào, với hứa hẹn tìm việc làm bán cà phê. Các đối tượng đã ép những cô gái này phải bán dâm.
    Cuối tháng 6 vừa qua, Ba về nước thì các cô gái đã vượt biên trở về nước do bị Công an Lào thu giấy thông hành. Do trước đó T cùng 1 cô gái khác là Y vẫn còn nợ của Ba số tiền 30 triệu đồng, hắn rủ Hùng tìm T để đòi nợ.
    Ngày 13/7, Hùng chở Ba tới quán ăn T đang làm. Biết T không có tiền, chúng ép T lên xe để về nhà trọ của chúng tại Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ba cắt cử Bình, Tuấn, Linh, Thùy trông coi T để hắn liên hệ chị Định Thị H (mẹ T) đòi nợ.
    Thời gian ở tại nhà trọ, nhóm đối tượng đã ép T phải viết giấy nợ 30 triệu đồng. Từ ngày 13/7 đến 18/7, Ba nhiều lần liên lạc qua điện thoại với chị H và hẹn chị ngày 18/7 mang tiền tới bến xe Mỹ Đình để chuộc con. Ngay ngày 18/7, sau sự việc trên, chị H đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Các đối tượng đã nhanh chóng bị cơ quan chức năng bắt giữ.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]XMjgiIN0v9[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-tron-chay-cua-nu-sinh-15-tuoi-khoi-dong-quy-o-lao-ve-vn-a103484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.