+Aa-
    Zalo

    Cười té ghế với clip học sinh Việt hát nhép ca khúc Hoa kinh điển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh 5 học sinh người Việt hát nhép nhạc Hoa với những biểu cảm ngộ nghĩnh khiến không ít người bật cười.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh 5 học sinh người Việt hát nhép nhạc Hoa với những biểu cảm ngộ nghĩnh khiến không ít người bật cười.

    Nhiều bạn trẻ đã hào hứng chia sẻ sự thích thú khi xem clip hát nhép này. Không ít lời chia sẻ, đây là một món quà ý nghĩa cho ngày đầu tuần.

    Nick name Minh Minh chia sẻ: “Nhìn biểu cảm của từng người vui quá! Mình thấy hay và hài hước. Đã bảo không cười nhưng xem rồi không nhịn được. Quá hay luôn”.

    Còn bạn Hoài An An lên tiếng: “Đúng kiểu gọi là hát nhép chuyên nghiệp. Chắc là phải luyện tập kỹ lắm mới có clip hay như vậy. Không tin bạn thử xem, sẽ chẳng hát được như vậy nếu chỉ mới lần đầu”.

    Hát nhép ca khúc nhạc Hoa kinh điển, nhóm học sinh gồm ba nam và hai nữ này thực hiện động tác lắc đầu, nhép miệng rất biểu cảm và phù hợp với lời nhạc.

    Cùng xem clip hát nhép hài hước này:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-te-ghe-voi-clip-hoc-sinh-viet-hat-nhep-ca-khuc-hoa-kinh-dien-a31891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan