+Aa-
    Zalo

    Cười "té ghế" với top 3 những bộ phim hài hay nhất mọi thời đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hài hước, buồn cười nhưng lại có nội dung sâu sắc là những gì mà những bộ phim hài hay nhất mà chúng tôi đề cập đến dưới đây.

    (ĐSPL) - Hài hước, buồn cười nhưng lại có nội dung sâu sắc là những gì mà những bộ phim hài hay nhất mà chúng tôi đề cập đến dưới đây.

    Nếu bạn đang mệt mỏi hay chịu quá nhiều áp lực của cuộc sống thì đừng ngần ngại mở ngay các bộ phim hài kinh điển để thư giãn, giải tỏa cho tinh thần nhé. Bạn còn yêu thích phim tình cảm lãng mạn top 3 phim tình cảm hay nhất chắc chắn lấy đi nước mắt sẽ giúp bạn có những giây phút xem phim ý nghĩa.

    Khác với thể loại phim kinh dị là đánh vào nỗi sợ hãi của mọi người thì những bộ phim hài lại mang đến nụ cười, sự hài hước cho người xem. Tuy nhiên dù là thể loại phim gì thì tư tưởng truyền đạt vẫn rất đáng khen ngợi. Mời các bạn cùng điểm danh vài bộ phim hài nhất định phải xem nhé.

    1. Mr Bean

    Cười "té ghế" với top 3 những bộ phim hài hay nhất mọi thời đại

    Nếu là tín đồ của phim hài thì trong danh sách những bộ phim hài hay nhất của bạn không thể thiếu đi tác phẩm kinh điển Mr Bean được.

    Mr Bean là tuyển tập các phim hài về một nhân vật có phần hơi khác lạ. Ông có lối sống cô độc, có chút lập dị và chỉ có chú gấu bông nhỏ để làm bạn.

    Thế nhưng cuộc sống của Mr Bean có vẻ vẫn rất vui vẻ, ông sống vô tư và những cuộc phiêu lưu của ngài Bean mang đến cho khán giả không ít tiếng cười chảy nước mắt.

    Sự ngây ngô, khuôn mặt ngốc nghếch đã biến Mr Bean trở thành "thương hiệu" không thể có bản sao thứ 2 được.

    2. Ở nhà một mình

    Ở nhà một mình - một trong những bộ phim hài hay trong lễ giáng sinh

    Tuổi thơ của chúng ta có lẽ không thể nào quên đi các tập của bộ phim hài Ở nhà một mình. Gồm 6 phần khác nhau nhưng Ở nhà một mình vẫn luôn gây được tiếng cười vui vẻ cho khán giả khi mà chứng kiến trận chiến giữa những tên trộm ngốc nghếch và cậu bé Kevin lanh lợi. Đây là một trong những bộ phim hài hay nhất và đắt khách nhất vào dịp giáng sinh.

    Mỗi mùa giáng sinh vì một lí do đặc biệt Kevin luôn rơi vào tình trạng ở 1 mình và đối đầu với những tên trộm. Sự sợ hãi của một đứa trẻ lên 9 không còn nữa thay vào đó là sự can đảm, dũng cảm và thông minh giúp cậu chiến thắng tên trộm trong niềm vui sướng, đầy hài hước.

    3. There’s Something About Mary

    There’s Something About Mary không chỉ là một trong những bộ phim hài hay nhất mà còn là bộ phim hài có doanh thu khủng khiếp.

    Với sự góp mặt của nam tài tử Ben Stiller cùng lối diễn xuất không thể tự nhiên hơn, tài tử này đã đưa người xem tập trung vào một nhân vật là người đàn ông tham gia hẹn hò cùng người tình trong mộng do nữ diễn viên vô cùng quyến rũ Cameron Diaz thủ vai.

    There’s Something About Mary - bộ phim hài kinh điển

    Sẽ chẳng có gì nói nếu như bộ phim không mang đến những chi tiết dở khóc, dở cười khó giải quyết của cả đôi bên. Đây thực sự xứng đáng là bộ phim hài lãng mạnh kinh điển mà bạn nhất định phải xem.

    Giải trí cùng những bộ phim hài hay nhất trên đây sẽ giúp bạn có được giây phút thư thái, quên đi mọi mệt nhọc của cuộc sống. Không chỉ đem lại tiếng cười những bộ phim hài này còn mang đến cho người xem các bài học, những giá trị nhân văn to lớn trong cuộc sống. Hi vọng rằng bài viết trên đây của chúng tôi co thể giúp mọi người chọn được bộ phim hài thú vị nhất. Bạn có yêu thích phim hoạt hình? Bạn muốn biết những tác phẩm hay thì với top 4 những phim hoạt hình hay nhất của chúng tôi tổng hợp trước đó sẽ là gợi ý hay cho bạn đấy.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-te-ghe-voi-top-3-nhung-bo-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-a173245.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan