+Aa-
    Zalo

    Cuối tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, có cơ may trúng số phát tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tháng 8 Âm lịch, những con giáp có tên dưới đây sẽ ăn nên làm ra, đắc tài đắc lộc, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

    Cuối tháng 8 Âm lịch, những con giáp có tên dưới đây sẽ ăn nên làm ra, đắc tài đắc lộc, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

    - Tuổi Tuất

    Tử vi học có nói, trong 15 ngày tới, người tuổi Tuất thăng tiến ầm ầm, làm một hưởng mười. Vì thế, chỉ cần biết cách tận dụng thời cơ họ ắt kiếm được bộn tiền, phú quý sang giàu tìm đến tận cửa.

    Không chỉ nửa cuối tháng 8 Âm lịch, từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 con giáp may mắn này sẽ vạn sự hanh thông. Tháng 9 Âm lịch phúc lộc tề tựu, tháng 10 vận khí xông thiên, cả năm ngập trong nhung lụa.

    - Tuổi Thân

    Trời sinh người tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh và cực kỳ nhạy bén với thời cuộc nên dễ có được công danh xán lạn, sự nghiệp hiển vinh. Đặc biệt, trong nửa cuối tháng 8 Âm lịch được thần tài điểm danh nên Thân sẽ kiếm được khoản tiền khá lớn từ công việc kinh doanh.

    Song người tuổi Thân cần đề cao cảnh giác với phường tiểu nhân. Đừng dại cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc, cũng đừng vì cả nể mà nhún nhường trước những yêu sách kẻo tự làm hại mình, rước họa thị phi vào người.

    - Tuổi Sửu

    Cuối tháng 8 Âm lịch, công việc của người tuổi Sửu thuận đà thăng tiến, tiền bạc ập két. Đầu tư đâu sinh lời đấy, có cơ hội thăng chức, tăng lương nên càng về cuối tháng con giáp giàu có này càng viên mãn như ý.

    Nhờ trời phật phủ hộ, rót lộc vào nhà nên chỉ cần ngủ một đêm, thức dậy bạn có thể trở thành đại gia. Tiền tỷ trong tay, trả hết nợ nần, đời sang trang mới là lá số tử vi của người tuổi Sửu.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-thang-8-am-lich-3-con-giap-dem-tien-moi-tay-co-co-may-trung-so-phat-tai-a341247.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan