+Aa-
    Zalo

    Cuồng dâm gạ tình hàng xóm bằng dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nổi cơn cuồng dâm, Thú mang dao đến nhà hàng xóm gạ tình. Khi bị từ chối, trong cơn điên loạn, gã đã dùng dao đâm chém nạn nhân.

    (ĐSPL) - Nổi cơn cuồng dâm, Thú mang dao đến nhà hàng xóm gạ tình. Khi bị từ chối, trong cơn điên loạn, gã đã dùng dao đâm chém nạn nhân.

    Sáng nay (12/9), TAND TP Hà Nội tuyên phạt 20 năm tù đối với Nguyễn Văn Thú (SN 1970, ở xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) về hành vi giết người.

    Nguyễn Văn Thú trong phiên tòa xét xử. (Ảnh Tiền Phong)

    Theo tài liệu điều tra, Thú đã lập gia đình, xong cũng đã ly hôn từ hơn 10 năm, do người vợ quá chán bản tính nát rượu của chồng.

    Sau khi ly hôn, Thú càng dấn sâu vào con đường nghiện ngập, mỗi ngày Thú uống hết hàng lít rượu. Và cứ mỗi lần uống xong, Thú lại quậy phá. Khổ nhất có lẽ là những người đàn bà không chồng ở gần nhà Thú.

    Khoảng 17h30 ngày 8/6/2014, sau khi ngấm “ma men” ở một quán bia, Thú lững thững đi bộ về. Khi ngang qua nhà chị Nguyễn Thị T. (SN 1984, hàng xóm Thú, mới ly hôn chồng), dục vọng nổi lên, gã lặng lẽ thủ dao trong người rồi bước vào nhà chị T. gạ tình.

    Bực tức vì không được chấp thuận, Thú rút dao chém tới tấp khắp cơ thể chị T.

    Khi chị T. kêu cứu, Thú đuổi theo chém liên tiếp 4-5 nhát vào đầu, tay chị T. Sau hồi ngó nghiêng phát hiện không có người theo dõi, hắn chém thêm vài nhát khiến nạn nhân gục ngã xuống sàn nhà.

    Do được người xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, nạn nhân may mắn qua cơn nguy kịch với tỷ lệ thương tật 17\%.

    Sau đó, Thú bị bắt giữ khi đang ngồi tại một quán cắt tóc ở ven đường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dam-ga-tinh-hang-xom-bang-dao-a50418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan