+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la bất ngờ đăng status thể hiện tình cảm với Hạ Vi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ câu nói ngọt ngào đầy tình cảm dành cho Hạ Vi khiến fan ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ câu nói ngọt ngào đầy tình cảm dành cho Hạ Vi khiến fan ngưỡng mộ.

    Cuối tháng 4 vừa qua, Cường Đô la bất ngờ tuyên bố "đóng cửa" tất cả trang cá nhân của mình từ Facebook đến Instagram. Và sau một thời gian tạm khóa để không phải bận tâm những thị phi trên mạng xã hội, Cường Đô La đã hoạt động trở lại trên Instagram của mình.

    Cường Đô La trở lại Instagram với bức ảnh kỷ niệm 8 tháng.

    Đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng, anh đã đăng tải liên tục 3 tấm ảnh đầy ẩn ý, trong đó đáng chú ý nhất là bức hình với dòng chú thích ngắn gọn: "8 months!" (8 tháng).

    Không dừng lại ở đó, mới đây, "đại gia phố núi" tiếp tục khiến fan thổn thức khi chia sẻ những lời nói đầy tình cảm dành cho người đẹp đất Cảng.

    "Đại gia phố núi" khéo léo lấy lòng người đẹp Hải Phòng bằng những câu từ "có cánh". Ảnh Instagram. 

    Trên trang cá nhân, Cường Đô la viết: "I’m always think of you whenever I need to make a decision" (Tạm dịch: Anh luôn nghĩ đến em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định). Ngay sau đó, "mỹ nữ vạn người mê" đáp lại: "Good luck, my dear" (Tạm dịch: Chúc anh may mắn").

    Dù vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm, nhưng có lẽ chính nhờ những biến cố đó mà mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô la ngày càng bền chặt, gắn bó và giành được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

    Tâm An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-bat-ngo-dang-status-the-hien-tinh-cam-voi-ha-vi-a138139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan