+Aa-
Zalo

Cường Đô la, Đàm Thu Trang gửi thiệp xin lỗi vì không đồng ý cho PV tác nghiệp trong hôn lễ

  • DSPL

(ĐS&PL) - Không chỉ có những quy định đối với khách đến dự tiệc, Cường Đô la và Đàm Thu Trang còn gửi thiệp xin lỗi đến báo chí vì không đồng ý cho tác nghiệp trong hôn lễ.

Không chỉ có những quy định đối với khách đến dự tiệc, Cường Đô la và Đàm Thu Trang còn gửi thiệp xin lỗi đến báo chí vì không đồng ý cho tác nghiệp trong hôn lễ.

Hôn lễ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tối nay 28/7.

Chiều hôm nay (28/7), hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, sau hơn 2 năm yêu đương.

Không chỉ đưa ra những quy định nghiêm ngặt đối với khách đến dự tiễ, để đảm bảo sự riêng tư, cô dâu và chú rể đã gửi thư cảm ơn và xin lỗi phóng viên vì không hỗ trợ tác nghiệp.

"Thu Trang và Quốc Cường cảm ơn các anh chị báo chị đã quan tâm và đến đưa tin về đám cưới của hai vợ chồng. Tuy vậy, Thu Trang cũng xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của anh, chị và xin phép các anh chị không tác nghiệp tại tiệc cưới vì sự kiện này cả hai dành riêng cho người thân, bạn bè".

Vợ chồng Đàm Thu Trang thể hiện sự lịch thiệp khi gửi thư đến giới truyền thông. Ảnh: Zing.vn

Mặc dù không phải là cặp đôi đầu tiên không đồng ý để báo chí tác nghiệp tại đám cưới nhưng hành động gửi thư cảm ơn và xin lỗi của Cường Đô La và Thu Trang được đánh giá là văn minh, tôn trọng giới truyền thông. 

Bạn bè cô dâu chia sẻ, Cường Đô La đã dành nhiều tâm sức trong việc lên ý tưởng trang trí không gian tiệc cưới của hai người. Doanh nhân 37 tuổi muốn sảnh đường buổi lễ thể hiện được hành trình yêu và sự đồng điệu trong tâm hồn giữa anh và cô dâu.

Trước giờ diễn ra lễ cưới, đại gia phố núi đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ sắp cưới của mình trên trang cá nhân.

"Even on our bad days, I’m still glad that I married you. I love you" (tạm dịch: Ngay cả vào những ngày tồi tệ nhất của chúng ta, anh vẫn vui mừng vì đã cưới được em. Anh yêu em". Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng đổi ảnh đại diện facebook thành ảnh cưới kèm chú thích: "The date to remember" (tạm dịch: Một ngày để nhớ).

Được biết, số lượng khách mời đến dự hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang dự tính lên tới 1.000 người, trong đó có khoảng 20 người từ giới giải trí. Có khá đông khách mời là doanh nhân và chính khách bởi gia đình chú rể sở hữu nhiều mối quan hệ rộng. Lễ cưới được chuẩn bị từ trước đó 1 năm và phải thay đổi địa điểm nhiều lần, cả kịch bản chương trình cũng bị đổi ngay phút chót.

Bạch Hiền (t/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-dam-thu-trang-gui-thiep-xin-loi-vi-khong-dong-y-cho-pv-tac-nghiep-trong-hon-le-a286221.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan