+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La khoe ảnh chăm con, vô tình để lộ góc mặt con gái

    (ĐS&PL) - Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhà Cường Đô La luôn khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Ngày 6/8, Cường Đô La đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh nhóc tỳ Sutin. Trong bức ảnh, nam doanh nhân giản dị ngồi trên sofa đang đút sữa cho con. Nhóc tỳ được cho là đang ở tháng thứ 2 với vẻ ngoài cứng cáp và bụ bẫm. 

    Ngoài ra, Cường Đô La còn khiến nhiều người thích thú khi vừa khoe cảnh chăm con vừa tranh thủ nịnh nọt bà xã. Cụ thể, doanh nhân phố núi nhắn nhủ: "Vợ bảo trông thêm vài cái Chủ nhật nữa thì cho lấy 911 đi Măng Đen". Không những thế, Cường Đô La còn hài hước nhờ mọi người làm chứng cho lời hứa của Đàm Thu Trang.

    Kể từ khi có con, Cường Đô La đã trở thành một ông bố hết sức "cuồng" con. Trang cá nhân của anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên các con. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi, Cường Đô La luôn là người đàn ông tận tụy của gia đình, thực hiện những công việc thường ngày như cho con ăn, cùng con chơi, đưa các con đi chơi và đọc truyện cho con... Điều này khiến ai cũng ngưỡng mộ và yêu mến nam doanh nhân thêm nữa.

    cuong do la lo mat con gai so ho la ninh vo3
    Cường Đô La chăm sóc nhóc tỳ út của mình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

    Trước đó, ngày 1/6, Cường Đô La đã gây bão mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh chăm sóc vợ sau sinh. Cụ thể, nam doanh nhân chia sẻ khoảnh khắc cực ngọt ngào khi ân cần đeo tất cho vợ trong bệnh viện khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Đây cũng là lần đầu tiên cựu người mẫu xuất hiện sau khi sinh bé thứ hai.

    Trong bức ảnh có thể thấy, trong bức hình, Đàm Thu Trang tuy mệt mỏi vì mới sinh nhưng rất hạnh phúc vì được chồng cưng chiều, chăm lo từng chút một.

    Chia sẻ về hành động của mình, Cường Đô La cho hay: "Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn. Anh em cứ chiều với nịnh tí kiểu gì cũng qua hết nhé. Ai cần chia sẻ kinh nghiệm thì inbox mình".

    Theo anh, bí quyết chăm sóc vợ sau sinh là luôn dành hết sự yêu chiều và nói lời "nịnh khéo" dành cho bà xã.

    cuong do la lo mat con gai so ho la ninh vo2
    Cường Đô La chăm sóc vợ sau sinh.

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang quyết định kết hôn vào năm 2019 trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Sau 1 năm về chung nhà, đôi vợ chồng son chính thức hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là Suchin. Vợ chồng doanh nhân phố núi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé với đông đảo công chúng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-lo-mat-con-gai-so-ho-la-ninh-vo-a585618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan