+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La "tậu" siêu xe tiền tỷ tặng con gái chưa đầy một tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Đại gia phố núi" Cường Đô La khiến nhiều người trầm trồ khi mạnh tay chi tiền tỷ mua siêu xe cho con gái Suchin chưa đầy một tuổi.

    "Đại gia phố núi" Cường Đô La khiến nhiều người trầm trồ khi mạnh tay chi tiền tỷ mua siêu xe cho con gái Suchin chưa đầy một tuổi.

    Mới đây, Cường Đô La khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ khi đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe mới tậu trên trang Facebook cá nhân. Được biết, đây chính là món quà do ông xã Cường Đô la mua để tặng cho tiểu công chúa Suchin của mình.

    Cường Đô La đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe mới tậu để tặng con gái Suchin.

    "Mẹ có xe blue thì Chin cũng có xe blue nhé", Cường Đô la viết. Dù không tiết lộ cụ thể giá trị nhưng nhiều người đoán mẫu xe này cũng phải có giá tiền tỷ. Trên xế hộp màu xanh da trời có vẽ hình tiểu công chúa nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Nam doanh nhân đính kèm dòng chữ cực "ngầu": "Chibi Suchin Racing".

    Sau khi đăng tải, bài viết của Cường Đô La thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các tín đồ đam mê tốc độ, ai nấy đều trầm trồ trước chị chịu chơi của nam doanh nhân. Bên cạnh những bình luận chú ý về xe mới, nhiều người bày tỏ sự ghen tỵ với nhóc tỳ nhà Cường Đô La.

    Nhiều cư dân mạng không khỏi ghen tị với độ "chịu chơi" của ông xã Đàm Thu Trang.

    Được biết, xế hộp của ái nữ nhà Cường Đô La là dòng MINI Cooper, thuộc sở hữu của tập đoàn BMW. Không gian của dòng xe này được thiết kế trẻ trung, ấn tượng. Dù là dòng xe nhỏ nhưng MINI Cooper mui trần hạng sang nên giá không hề rẻ. Để có thể rước xế hộp này cho tiểu công chúa, Cường Đô La phải bỏ ra gần 2 tỷ đồng.

    Trước đây, Cường Đô La cũng thường xuyên tặng vợ con những món quà đắt tiền, xa xỉ mà nhiều người phải mơ ước. Đàm Thu Trang đã khoe chiếc siêu xe mà Cường Đô La mua tặng là Mercedes G63 AMG. Chiếc xe mang màu xanh gốm độc nhất tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc cô chính là người đầu tiên ở xứ Việt sở hữu siêu xe đặc biệt này. Giá của chiếc siêu xe này là trên 10 tỷ đồng.

    Cường Đô La mua đồ hiệu và xây hẳn một phòng riêng làm nơi để đồ cho "tiểu công chúa".

    Tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn. Cặp vợ chồng đình đám này đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của hai vợ chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-tau-sieu-xe-tien-ty-tang-con-gai-chua-day-mot-tuoi-a361186.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan