+Aa-
    Zalo

    Cường Đôla tặng quà hàng hiệu cho Hà Hồ kỷ niệm 7 năm yêu nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để kỷ niệm 7 năm 8 tháng ngày yêu nhau, bất ngờ thiếu gia phố núi đã đăng tải hình ảnh những món hàng hiệu và những lời ngọt ngào tới Hà Hồ.

    (ĐSPL) - Để kỷ niệm 7 năm 8 tháng ngày yêu nhau, bất ngờ thiếu gia phố núi đã đăng tải hình ảnh những món hàng hiệu và những lời ngọt ngào tới Hà Hồ.

    Đêm 24/7, thiếu gia Cường Đôla bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai túi quà hàng hiệu và một bó hoa. Bên cạnh lời tỏ tình "I love you", ông xã của Hồ Ngọc Hà không quên chia sẻ bằng tiếng Anh rằng hy vọng nữ ca sĩ sẽ thích món quà mình tặngVà “ ba của Subeo” là chữ kí dễ thương của anh ở phần tái bút chia sẻ.

    Cường Đô la 'người đàn ông tuyệt vời'

    Hình ảnh được Cường đô la chia sẻ trên trang cá nhân.

    Bức ảnh chụp hai túi quà có thương hiệu nổi tiếng, một bó hoa cùng lời bày bỏ "I LOVE U" của Cường Đô la đã nhận được rất liều like và chia sẻ của người hâm mộ. Mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi. Nhiều fan ngưỡng mộ tình cảm của bố Subeo còn gọi anh là "người đàn ông lý tưởng", "người đàn ông tuyệt vời"... Một vài fan khác thì có niềm tin chắc nịch rằng, 70 năm hay 100 năm nữa, cặp đôi Cường Đô là và Hà Hồ vẫn vẹn nguyên hạnh phúc như bây giờ.Điều này một lần nữa đập tan tin đồn ly hôn vừa qua.

    Cường Đô la 'người đàn ông tuyệt vời'

    Những bình luận của người hâm mộ tới cặp đôi Cường Đôla - Hà Hồ.

    Cách đây không lâu, cơn bão tin đồn anh và Hà Hồ đã ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.Tuy nhiên, cả hai đã khéo léo thể hiện cho những người quan tâm biết rằng, họ vẫn luôn là một cặp đôi đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dola-tang-qua-hang-hieu-cho-ha-ho-ky-niem-7-nam-yeu-nhau-a42842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan