+Aa-
    Zalo

    Cường Đôla: Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi xuất hiện trong đoạn clip tình cảm gửi Hồ Ngọc Hà, mới đây Cường Đôla lại tiếp tục có động thái nhằm phủ nhận tin đồn về việc chia tay của hai vợ chồng.

    (ĐSPL) - Sau khi xuất hiện trong đoạn clip tình cảm gửi Hồ Ngọc Hà, mới đây Cường Đôla lại tiếp tục có động thái nhằm phủ nhận tin đồn về việc chia tay của hai vợ chồng.

    Mối tình kéo dài 7 năm của Hà Hồ và “đại gia phố núi” Cường Đôla một lần nữa đứng trước sóng gió khi từ đầu năm tới giờ tin đồn chia tay của hai người đã xuất hiện tới 3 lần khiến nhiều người nghi ngờ tin đồn kia là thật.

    Sau một khoảng thời gian im lặng để mặc dư luận đoán già đoán non, mới đây “người trong cuộc” đã chia sẻ một trạng thái ám chỉ tới điều này.

    Cường Đôla lên tiếng xóa tin đồn chia tay Hồ Ngọc Hà

    Doanh nhân Quốc Cường đăng một bức ảnh anh đang cười rất thoải mái lên facebook cá nhân kèm theo dòng mô tả: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!"

    Điều này khiến mọi người cho rằng anh đang ám chỉ tới tin đồn rạn nứt với người vợ xinh đẹp rộ lên gần đây. Sau khi xuất hiện trong clip chúc mừng concert kỉ niệm 10 ca hát của Hồ Ngọc Hà và dành cho người vợ thân yêu những lời trìu mến, trạng thái này của Cường Đôla đã trấn an không ít người hâm mộ. Rất nhiều bình luận gửi lời chúc phúc và mong gia đình anh mãi bền vững.

    Còn Hà Hồ, cô vẫn giữ thói quen cũ là im lặng với những tin đồn. Hiện cô đang trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho live concert lớn kỉ niệm 10 ca hát sẽ diễn ra tại Sài Gòn vào 20/11 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dola-thoi-gian-se-la-cau-tra-loi-chinh-xac-nhat-a67336.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan