+Aa-
    Zalo

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đệ tử túc cầu giáo luôn cần cho mình một kênh thông tin uy tín để sống trọn từng giây với trái bóng tròn. Những góc nhìn đa dạng, các bình luận sâu sắc.

    Các đệ tử túc cầu giáo luôn cần cho mình một kênh thông tin uy tín để sống trọn từng giây với trái bóng tròn. Những góc nhìn đa dạng, các bình luận sâu sắc. Là sản phẩm hợp tác với Viettel Telecom, ngoài vai trò của một tờ báo điện tử chuyên về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng OLE.vn còn là nơi tối giản hóa cách tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất đến với độc giả.

    Thật dễ dàng cảm nhận được hơi thở của đời sống thể thao không ngừng nghỉ, với các thuê bao của Viettel, OLE.vn sẽ cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ STANDARD để được nhận được các thông tin nóng hổi nhất. Nhận định, phân tích chuyên sâu về các trận cầu đinh trong ngày với tỷ lệ thắng theo kèo châu Á trên 50\% (TIP STANDARD).

    Ngoài ra, với gói STANDARD, độc giả còn nhận được tin tức mới nhất, nhanh nhất và đa chiều nhất về mọi mặt đời sống thể thao. Những video sống động nhất cũng nhanh chóng gửi đến số thuê bao của độc giả đăng ký.

    Bên cạnh đó, để phục vụ chi tiết hơn nữa đến với độc giả, OLE.vn còn cung cấp gói VIP với đầy đủ tiện tích. Cụ thể, ngoài các quyền lợi được hưởng như gói STANDARD, khách hàng sẽ được cung cấp thêm các thông tin sau:

     Được lựa chọn trận đấu quan tâm và yêu thích của mình. Hệ thống sẽ tự động gửi về thông tin như bàn thắng trực tiếp ngay sau khi lưới rung, thông tin tường thuật diễn biến trận đấu, đội hình ra sân, ý kiến nhận định về trận đấu.

    Thông tin nhận định VIP về các trận đấu có khả năng chiến thắng theo tỷ lệ châu Á trên 60\% (TIP VIP).    Phân tích đa chiều và chuyên sâu về các trận đấu đang diễn ra (TIP LIVE) dựa trên diễn biến của trận đấu với tỷ lệ thắng theo kèo châu Á rất cao.

    Đặc biệt, kể từ mùa World Cup năm nay, OLE.vn sẽ phối hợp cùng các hãng thông thấn uy tín trong và ngoài nước, những chuyên gia lão làng về chuyên môn và tỷ lệ nhằm chuyển tài thông tin đa chiều nhất từ xứ sở Samba tới độc giả. Các chuyên mục độc quyền về những góc khuất, quá trình phân tích tỷ lệ của từng trận đấu sẽ ra đời với tiêu chí trên.

    Có thể nói, tập thể phóng viên, biên tập viên của OLE.vn đang nỗ lực hết mình để cùng độc giả cảm nhận trọn vẹn với đam mê với trái bóng tròn. Và chúng tôi đang trở thành kênh thông tin uy tín thỏa mãn tất cả nhu cầu của tất cả NHM bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-nhiet-dam-me-ole-la-tat-ca-a36428.html
    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Từng đoạt mọi danh hiệu cá nhân nhưng riêng chức vô địch World Cup vẫn là điều mà 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Messi và Cristiano Ronaldo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Từng đoạt mọi danh hiệu cá nhân nhưng riêng chức vô địch World Cup vẫn là điều mà 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Messi và Cristiano Ronaldo.