+Aa-
    Zalo

    Cường Seven nói gì về tin đồn sắp làm đám cưới với Vũ Ngọc Anh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh trong thời gian gần đây làm dấy lên tin đồn cặp đôi sắp làm đám cưới.

    Những hình ảnh của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh trong thời gian gần đây làm dấy lên tin đồn cặp đôi sắp làm đám cưới.

    Hình ảnh khiến Cường Seven và Vũ Ngọc Anh vướng tin đồn sắp làm đám cưới.

    Liên quan tới tin đồn đám cưới được rộ lên vài ngày qua của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh, mới đây, nhân vật nam chính đã lên tiếng.

    Theo đó, khi một khán giả hỏi về đồn đoán này ngay dưới một bài đăng trên trang cá nhân, Cường Seven đã lập tức cho biết: "Đang quay phim cho dự án mới em ơi, ở đâu ra mà lên xe với chả hoa". Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm bức ảnh hậu trường để chứng minh cả hai diện trang phục cưới chỉ vì dự án hợp tác chung.

    Thực tế, cặp đôi đang tham gia vào một dự án nghệ thuật.

    Tin đồn được xuất phát từ việc nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đăng tải hình ảnh mặc váy cưới với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc vài ngày trước.

    Dưới phần bình luận, có thể thấy nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ diễn viên thể hiện sự ngạc nhiên khi không nhận được thiệp mời từ Vũ Ngọc Anh.

    Nhận sự quan tâm, người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ vì mọi chuyện diễn ra khá gấp gáp nên cô không thể báo hết cho bạn bè. Đồng thời, cô hứa sẽ tổ chức buổi hẹn hò trong lần gặp tới để tạ lỗi.

    Đúng thời điểm Vũ Ngọc Anh đăng ảnh cô dâu, người tình tin đồn của cô - nam ca sĩ Cường Seven - cũng gây chú ý với hình ảnh chú rể lịch lãm. Cư dân mạng tinh mắt quan sát và đưa ra kết luận hai người chụp hình trong cùng một không gian.

    Bởi vậy, nhiều người cho rằng Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đang chuẩn bị cho đám cưới bí mật trong thời gian tới. Thậm chí còn rộ lên tin đồn cặp đôi "cưới chạy bầu" vì vòng 2 to bất thường của Vũ Ngọc Anh ở một số góc ảnh.

    Vũ Ngọc Anh và Cường Seven từng vướng nghi án có mối quan hệ tình cảm từ năm 2017. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận thông tin hẹn hò.

    "Tôi đang dành thời gian cho công việc kinh doanh, không có thời gian để yêu đâu. Nếu có, tại sao mọi người không hỏi anh Cường nhỉ?", Vũ Ngọc Anh trả lời sau khi bị hỏi về chuyện hẹn hò Cường Seven.

    Mặc dù vậy, mối quan hệ của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven vẫn rất tốt đẹp vì chơi chung trong một hội bạn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-seven-noi-gi-ve-tin-don-sap-lam-dam-cuoi-voi-vu-ngoc-anh-a290288.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan