+Aa-
    Zalo

    Cuồng yêu, “phi công trẻ” đâm chết chồng của người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuấn muốn cưới chị T. nhưng gặp phải sự cản trở từ chồng chị này, Tuấn đã nhẫn tâm giết chết "tình địch" của mình một cách lạnh lùng.

    (ĐSPL) - Tuấn muốn cưới chị T. nhưng gặp phải sự cản trở từ chồng chị này, Tuấn đã nhẫn tâm giết chết "tình địch" của mình một cách lạnh lùng.
    Người ta thường nói "gái một con trông mòn con mắt", không biết có phải thế không mà dù lớn hơn 4 tuổi nhưng chị Nguyễn Thị T. đang có chồng con đề huề, vẫn làm cho Lê Quyết Tuấn yêu mê mẩn. Chẳng những không khuyên can chàng trai trẻ rút lui trong êm ấm, chị T. vẫn đâm đầu theo mối tình tội lỗi này. 
    Đứa con ngoan ngoãn
    Đến bây giờ, bà Lê Thị V. (50 tuổi, ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) có nằm mơ cũng không thể ngờ đứa con trai duy nhất của bà là Lê  Quyết Tuấn (SN 1993, ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) vốn nổi tiếng hiền lành, ngoan ngoãn lại có thể ra tay giết người. Vẫn nằm liệt trên giường bệnh, bà V. nức nở: "Thật là một chuyện không thể tưởng tượng được cô ơi. Mới hôm kia nó gọi điện thoại về cho vợ chồng tôi, còn dặn mẹ cố gắng giữ gìn sức khỏe, vì tôi hay bệnh tật, bố nó thì bị cao huyết áp. Nó nói nếu cần tiền thì để nó lấy lương gom góp gửi mấy trăm cho tôi mua thuốc. Tôi nói mẹ tuy ốm đau nhưng vẫn còn lo cho mình được, con lớn rồi, chỉ cần chăm chỉ làm ăn, đừng có chơi bời hư hỏng là bố mẹ vui rồi, không phải lo cho bố mẹ, nó còn dạ vâng với tôi...".
    Bi kịch “phi công trẻ” đâm chết chồng của người tình sau
    Bà V. nằm liệt giường từ khi nghe tin Tuấn giết người.
    Người mẹ ấy dừng lời lại, có lẽ bà đã quá nghẹn ngào khi nhắc về đứa con mà bà rất đỗi yêu thương ấy. Đứa con chỉ vừa rời xa vòng tay bà có ba năm, để rồi mới ngày hôm qua công an xuống nhà và thông báo con bà đã phạm tội tày đình giết người. Bà lẩm bẩm: "Nó làm gì sai trái cho cam, nó hư hỏng gì mình cũng chịu, nhưng ai ngờ nó lại đi yêu người đàn bà hư hỏng ấy, lại giết chồng người ta. Không hiểu ma xui quỷ khiến nào nó lại thành ra như vậy. Tôi đã bảo rồi, đứa ấy nó không tốt đâu mà cứ đâm đầu vào yêu". Cái "đứa ấy" mà bà nhắc là chị Nguyễn Thị T. (SN 1989, ngụ tỉnh Thái Nguyên).
    Nguyên do của "nguồn cơn" sự việc đến với gia đình bà V. cũng như một bộ phim buồn dài. Gia đình bà V. vốn xuất thân làm nông nghiệp. Mảnh đất nơi bà sinh ra vốn cũng tốt tươi, nhờ chăm chỉ làm ăn nên hai vợ chồng bà cũng đủ nuôi ba đứa con ăn học đến nơi đến chốn. Tuấn là anh cả, sau Tuấn còn hai cô em gái. Là con trai duy nhất, lại là con trai lớn nên Tuấn rất biết thương yêu bố mẹ và các em, từ nhỏ ngoan ngoãn hiền lành, học đến lớp 12 Tuấn thi đại học không đậu nên xin bố mẹ đi làm công nhân, với nguyện vọng kiếm tiền phụ giúp bố mẹ nuôi hai em gái ăn học.
    Lúc đầu, nghe con trai bảo đi xin việc làm cùng bạn bè, bà V. đã khuyên can con, bà kể lại: "Tôi nói với nó rằng, nhà mình tuy không giàu nhưng vẫn có nương rẫy, lại có mình con là con trai, nên không cần thiết phải đi đâu mà làm ăn, cứ ở nhà phụ với bố mẹ là được, đâu cần tha phương cầu thực như người ta". Dù biết mẹ nói có lý, nhưng Tuấn vẫn năn nỉ bố mẹ cho đi lên khu công nghiệp Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) để xin việc làm. Bởi mới rời ghế nhà trường Tuấn cũng muốn đi đây đó vài năm cho biết, sau này về với bố mẹ, lấy vợ rồi ở nhà cũng không muộn. 
    Và một tình yêu tội lỗi
    Nghe con trai nói cũng có lý, vợ chồng bà V. bằng lòng cho Tuấn đi làm công nhân. Tuấn khăn gói lên làm công nhân, những lúc đầu thì cũng hay về nhà, hai năm sau thì cái sự về của Tuấn cũng thưa dần. Bố mẹ có hỏi thì Tuấn chỉ nói bận công việc. Sau đó Tuấn về thủ thỉ với bố mẹ là đã có người yêu, và đã thuê nhà sống như vợ chồng với cô ấy. Thấy con trai cũng đã lớn, lại hớn hở khoe có người yêu nên vợ chồng bà V. cũng muốn được nhìn xem "con dâu tương lai" như thế nào. Nghe lời bố mẹ, cách đây khoảng gần một năm Tuấn có đưa chị T. về ra mắt.
    Nhớ lại cái phút đầu tiên gặp chị T., bà V. buồn bã nói: "Ngay từ lúc gặp đầu tiên cả gia đình tôi đã không chịu rồi, bởi dù T. có cố gắng trau chuốt và ăn mặc như trí thức, nhưng tôi vẫn nhận ra T. rất lõi đời. Và điều quan trọng là T. già hơn thằng Tuấn nhà tôi rất nhiều, nhìn cứ như chị em. Tuy bên ngoài tôi vẫn cố tỏ ra lịch sự tiếp đãi, vì nó (tức T.) là bạn của con trai mình, chẳng lẽ đuổi nó đi, nhưng khi nói chuyện riêng với Tuấn tôi đã nói với nó rằng, mẹ không đồng ý, mẹ thấy cái cô đó không ổn chút nào".
    Bi kịch “phi công trẻ” đâm chết chồng của người tình sau
    Hung thủ Lê Quyết Tuấn.
    Nói là nói vậy, nhưng Tuấn vẫn ra sức thuyết phục bà V. cho hai người yêu nhau. Lúc đó, gia đình bà V. cũng không được biết chị T. đang có chồng, bà V. nói: "Chúng lừa gia đình tôi, nó cứ về đây như con gái mới lớn vậy, chẳng bao giờ nhắc một từ chồng con nào hết, đến tận bây giờ tôi mới biết nó có chồng rồi". Tuy bị gia đình can thiệp, nhưng Tuấn vẫn một mực muốn cưới chị T. làm vợ. Sau một thời gian, theo bà V. nói thì có đôi lần Tuấn cũng về nhà, nói là chán nản vì đã chia tay chị T. Nhưng sau đó chị T. vẫn cứ gọi điện thoại năn nỉ Tuấn xuống lại Nhơn Trạch nên Tuấn lại bắt xe xuống.
    Vào ngày 17/4, Tuấn và chị T. ngồi ở khu vực khu công nghiệp Nhơn Trạch để bàn với nhau, kế hoạch là chị T. kiếm chồng là anh Nguyễn Văn B. (SN 1986, ngụ Thái Nguyên) đưa đơn cho anh B. kí, nhằm ra tòa ly hôn để vào cưới Tuấn. Hai người ngồi uống nước một lúc thì Tuấn ôm đồ cho chị T. để chị T. đi tìm anh B.. Tuấn đợi khoảng 30 phút mà vẫn chưa thấy "người tình" đến. Hắn nóng ruột đi tìm thì thấy anh B. và chị T. đang ngồi ở một trạm xe buýt trò chuyện. Khi thấy B. và chị T. trao đổi, Tuấn có đến nói với B., mong muốn B. sẽ nhanh nhanh ký giấy ly hôn để giải thoát cho chị T.. Vì ở với nhau cũng chẳng hạnh phúc gì khi anh B. cứ đánh chị T. suốt ngày.
    Thấy "tình địch" đã không biết "thân phận" mà còn lớn tiếng với mình, anh B. cũng lớn tiếng quát lại Tuấn. Hai người lời qua tiếng lại một lúc, anh B. tức quá đưa tay đánh Tuấn. Thấy mình nhỏ con hơn anh B. nên Tuấn chạy vào một tiệm bán sắt gần đó, mua một cây sắt gần một mét. Mua được sắt rồi, Tuấn vác cây sắt chạy ra trạm xe buýt vẫn thấy anh B. ngồi đó với thái độ giận dữ, nên Tuấn lấy cây sắt xông vào định đánh anh B.. Nhưng vừa ra tay, Tuấn đã bị anh B. cướp lấy cây sắt. Quá tức tối, Tuấn lấy con dao để trong túi quần, lợi dụng anh B. chưa kịp để ý Tuấn đã lao vào đâm anh B. một nhát trúng vai khiến anh B. gục xuống.
    Người dân thấy vậy đưa anh B. đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng anh B. đã chết khi chưa tới bệnh viện. Còn Tuấn, sau khi gây án hắn chạy trốn, nhưng đã bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai hắn chỉ muốn anh B. ly hôn chị T. để hắn với chị T. sống bên nhau trọn đời. Nhìn khuôn mặt đau khổ của bà V. ai cũng thấy ái ngại. Nếu như Tuấn biết được, việc hắn làm đã gây bao đau đớn không chỉ cho gia đình nạn nhân, mà chính người nhà của hắn cũng đau lòng không kém, thì có lẽ sự việc cũng đã khác đi. Nhưng mọi thứ giờ đã quá muộn, vì một tình yêu sai lầm mà bao oan trái đã xảy ra, hai gia đình tan nát.               
    Bị bắt khi đang bỏ trốn
    Ngày 21/4, theo thông tin từ Công an huyện Nhơn Trạch, sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời truy lùng thủ phạm. Qua việc tìm hiểu từ nhân chứng, nắm bắt được nghi can ban đầu, công an đã bắt được hung thủ Lê Quyết Tuấn khi hắn định bỏ trốn. Tại cơ quan Tuấn đã cúi đầu nhận tội, vụ án đã được Công an huyện Nhơn Trạch chuyển lên Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra làm rõ.

    Xem thêm Clip: Dương Chí Dũng cười tươi vẫy chào người thân từ xe thùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-yeu-phi-cong-tre-dam-chet-chong-cua-nguoi-tinh-a30580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan