+Aa-
    Zalo

    Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đưa ra lời khuyên về hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã đưa ra lời khuyên để xây dựng một cuộc hôn nhân bền vững.

    Mới đây, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã đưa ra lời khuyên để xây dựng một cuộc hôn nhân bền vững. 

    Trong tập phát sóng mới của chương trình The Michelle Obama Podcast, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã chia sẻ với dẫn chương trình Conna O'Brien về các vấn đề hôn nhân. Theo đó, bà Obama đã kể về những thăng trầm trong đời sống gia đình và khẳng định một trong những vấn đề quan trọng để duy trì một mối quan hệ đó là "không bao giờ từ bỏ".

    Bà Obama chia sẻ: "Đã có những lúc tôi chỉ muốn đuổi Barack ra khỏi nhà. Tôi nói vậy bởi vì bạn cần hiểu sẽ có những lúc cảm xúc trong bạn mãnh liệt đến thế. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ bỏ cuộc. Những giai đoạn như thế này có thể kéo dài rất lâu, thậm chí hàng năm trời".

    Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã ở bên nhau được 28 năm. Ảnh: Twitter

    Cựu Đệ nhất phu nhân cho biết thêm, dù bất kỳ mối quan hệ nào cũng chứa đựng nhiều thử thách và vấn đề, nhưng trong thế hệ của bà, điều đó không phải vấn đề lớn và những người như bà không bao phải lúc nào cũng có thể cởi mở để nói với nhau về thực tế của việc kết hôn.

    Bà Obama nhận định: "Đối với thế hệ trẻ, khi họ gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, họ sẽ sẵn sàng từ bỏ bới họ nghĩ mình đang chịu tổn thương. Tôi chỉ muốn nói rằng, nếu như điều đó đủ để phá vỡ một mối quan hệ thì tôi bà Barack có lẽ đã chia tay từ lâu. Nhưng chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân vững chắc. Nếu tôi bỏ đi vào thời điểm khó khăn đó, tôi chắc chắn sẽ nhớ những kỷ niệm đẹp mà chúng tôi từng trải qua".

    Bên cạnh đó, vợ của cựu Tổng thống Obama chia sẻ về việc chọn bạn đời: "Hãy chọn một người như cách bạn chọn đội bóng rổ của mình. Hãy chọn người mà bạn mong muốn sẽ chiến đầu và chiến thắng cùng họ. Bởi vậy điều đầu tiên, người đồng hành của bạn phải thật mạnh mẽ, đúng không? Bạn không muốn một mối liên kết hời hợt hay một người mà bạn sẽ thống trị họ. Ngược lại, bạn cũng cần là một người có thể làm mọi thứ. Giống như trong bóng rổ, bạn không thể chỉ chơi rê bóng mà không ném hay chuyền". 

    Bà Obama khẳng định những điều đó sẽ giúp xây dựng một mối quan hệ bền chặt. Ngoài ra, bà cũng khuyên mỗi người nên cho mình thời gian để nhìn nhận người bạn đời trong mọi tình huống. Kết lại những chia sẻ của mình, cựu Đệ nhất phu nhân nhấn mạnh có rất nhiều thứ phải làm bao, gồm việc thành thật với bản thân và người bạn đời, để đảm bảo cuộc hôn nhân bền vững. 

    Minh Hạnh(Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-de-nhat-phu-nhan-my-michelle-obama-dua-ra-loi-khuyen-ve-hon-nhan-a337998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan