+Aa-
    Zalo

    Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Go-Viet

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Lê Diệp Kiều Trang - Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam vừa chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Go-Viet sau khi người tiền nhiệm từ chức vào tháng trước.

    Bà Lê Diệp Kiều Trang - Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam vừa chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Go-Viet sau khi người tiền nhiệm từ chức vào tháng trước.

    Theo tin tức từ VnExpress, Go-Viet vừa chính thức bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị trí tân Tổng Giám đốc. Trên cương vị mới, bà Trang sẽ dẫn dắt công ty trong giai đoạn tiếp theo. Bà Trang cho biết đây là một công việc thú vị khó tìm.

    "Nhìn thấy thành công của nền tảng đa dịch vụ Go-Jek làm thay đổi sâu sắc đời sống tại Indonesia, tôi cũng mong nhìn thấy những thành công này tại Việt Nam. Trong thế giới công nghệ tại thời điểm này, thật khó có thể tìm thấy công việc nào thú vị hơn", bà Trang nói.

    Đại diện Go-Jek cho biết, việc bổ nhiệm bà Trang là một phần trong mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành của Go-Viet. Điều này cũng minh chứng cho tầm quan trọng của thị trường Việt Nam bởi đây chính là thị trường đầu tư đầu tiên của Go-Jek tại Đông Nam Á.

    Bà Lê Diệp Kiều Trang đảm nhận chức Tổng Giám đốc Go-Viet. Ảnh: VnExpress

    Ông Andrew Lee - Giám đốc phát triển thị trường quốc tế của Go-Jek cho rằng, bà Trang là lựa chọn lý tưởng để Go-Viet duy trì mức tăng trưởng hiện có.

    "Christy Lê có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực công nghệ, hiểu biết sâu sắc về thị trường và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam. Chính vì thế, cô ấy sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời cho đội ngũ Go-Viet", ông Andrew Lee tuyên bố.

    Theo tin từ Tuổi trẻ, hồi đầu năm 2019, bà Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ thông báo chia tay mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook sau 9 tháng đảm nhận vị trí giám đốc Facebook tại Việt Nam.

    Ngoài việc từng được biết đến với vai trò trên, Lê Diệp Kiều Trang cũng đã tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực công nghệ với vai trò là nhà sáng lập, Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính của công ty khởi nghiệp từ thung lũng Silicon - Misfit Wearables.

    Misfit sau đó được bán lại cho Fossil của Mỹ, tập đoàn chuyên về các loại đồng hồ thời trang, với giá 260 triệu USD. Bà Lê Diệp Kiều Trang sau đó đã gia nhập tập đoàn này trong cương vị tổng giám đốc Fossil Việt Nam.

    Lao động đăng tải thông tin cho biết, trước đó, ngày 29/3, Go-Viet đã xác nhận việc ông Nguyễn Vũ Đức không còn là Tổng Giám đốc của công ty. Đồng thời, bà Nguyễn Bảo Linh cũng rời khỏi vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển. Cả hai sẽ trở thành cố vấn cho Go-Viet, Go-Jek và vẫn tiếp tục làm việc tại Việt Nam.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-giam-doc-facebook-viet-nam-duoc-bo-nhiem-lam-tong-giam-doc-go-viet-a272308.html
    Sự kiện: Facebook
    Aber: Ứng dụng gọi xe ưu việt

    Aber: Ứng dụng gọi xe ưu việt

    ABER mang trên mình sứ mệnh kết nối nhu cầu đi lại, vận chuyển và hơn nữa là hướng dẫn du lịch cho chính người Việt và khách nước ngoài đến với Việt Nam.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Aber: Ứng dụng gọi xe ưu việt

    Aber: Ứng dụng gọi xe ưu việt

    ABER mang trên mình sứ mệnh kết nối nhu cầu đi lại, vận chuyển và hơn nữa là hướng dẫn du lịch cho chính người Việt và khách nước ngoài đến với Việt Nam.