+Aa-
    Zalo

    Cựu sao SLNA bất ngờ đột quỵ khi đang tham gia giải bóng đá phủi tại Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Khi đang chơi trận thứ 2 tại giải bóng đá phong trào dành cho người Việt tại Nhật Bản, hậu vệ trẻ Trần Ngọc Dũng, cựu cầu thủ U21 SLNA bất ngờ đổ gục xuống sân bất động, dù trước đó anh không gặp bất cứ tình huống va chạm nào.

    Theo báo Giao Thông, nạn nhân trong vụ việc là hậu vệ Trần Ngọc Dũng, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA.

    Cụ thể, vào ngày 10/12, khi đang dự giải bóng đá phủi lớn nhất Nhật Bản dành cho người Việt Nam, Ngọc Dũng bất ngờ đổ gục xuống sân.

    Được biết, trước khi ngất đi anh không có va chạm với bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

    Ngay sau đó, Ban tổ chức đã gọi xe cứu thương đến để đưa tài năng trẻ này đi bệnh viện.

    cuu sao slna bat ngo dot quy khi dang tham gia giai bong da phui tai nhat ban1
    Hiện Ngọc Dũng đã qua cơn nguy kịch, anh không còn phải thở máy, tim đã đập trở lại

    Những người trong cuộc tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến đột qụy của Ngọc Dũng là do anh đã phải thi đấu với cường độ lớn trong thời tiết khắc nghiệt.

    Hiện Ngọc Dũng đã qua cơn nguy kịch, anh không còn phải thở máy, tim đã đập trở lại. Một đồng đội của Ngọc Dũng chia sẻ: “Có những dấu hiệu khởi sắc với Dũng. Da của cậu ấy đã hồng hào trở lại. Nhưng nói chung lúc này, Dũng vẫn đang phải chiến đấu với sinh tử”. Hiện bác sĩ điều trị vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về trường hợp bệnh của cựu hậu vệ U21 SLNA. Ngọc Dũng vẫn đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ Nhật Bản trong hơn 1 ngày qua.

    Trần Ngọc Dũng sinh năm 2003, là một trong những hậu vệ trẻ đầy triển vọng của SLNA. Anh từng là đội trưởng của U19 và U21 SLNA tham dự giải U19 và U21 QG. Ngọc Dũng cùng lứa với Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường…  Anh chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái.

    Theo đánh giá của các HLV đang công tác tại lò đào tạo trẻ SLNA, Ngọc Dũng sở hữu thể hình lý tưởng (1m80), chơi bóng thông minh. Ngoài chuyên môn tốt, Ngọc Dũng cũng được các thầy nhận xét là cầu thủ ngoan hiền, lễ phép. Đáng tiếc do không may dính chấn thương nặng ở gối đã khiến Ngọc Dũng sớm phải từ bỏ ước mơ chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo SLNA.

    Sau khi chia tay SLNA, hậu vệ trẻ này tìm niềm vui ở bóng đá phong trào. Anh cũng đang học tiếng Anh với dự định đi châu Âu làm việc trong thời gian tới. Thật không may khi trong lần đầu xuất ngoại đá giải phong trào, Ngọc Dũng lại gặp một tai nạn đáng tiếc, theo Tạp chí Bóng đá.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-slna-bat-ngo-dot-quy-khi-dang-tham-gia-giai-bong-da-phui-tai-nhat-ban-a603154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan