+Aa-
    Zalo

    Cứu sống nam thanh niên bị kiếm đâm xuyên người, xẹp phổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang uống rượu cùng bạn, bất ngờ Quân bị một người trong nhóm dùng kiếm đâm xuyên qua người, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang uống rượu cùng bạn, bất ngờ Quân bị một người trong nhóm dùng kiếm đâm xuyên qua người, phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.
    Một bệnh nhân bị kiếm đâm xuyên người gây xẹp phổi phải vừa được Viện Quân y 211 thuộc Binh đoàn Tây Nguyên (Gia Lai) cấp cứu thành công. Theo đó, bệnh nhân là Nguyễn Văn Quân (SN 1994), trú tại xã Ia Pếch, huyện Đăk Đoa (Gia Lai).
    Bệnh nhân Quân nhập viện vào tối ngày 30/10, trong tình trạng bị hôn mê, không bắt được mạch do bị vật nhọn đâm xuyên ngực, thủng qua phổi. Vết thương nặng còn làm tràn dịch, xẹp phổi phải, xuyên qua cơ hoành, qua gan rồi ra phía sau lưng bệnh nhân.
    Cứu sống nam thanh niên bị kiếm đâm xẹp phổi
    Quân đang cấp cứu tại Viện Quân y 211. Ảnh: Q.A
    Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng hội chẩn, tiến hành phẫu thuật mổ dẫn lưu màng phổi, lấy máu đọng, đồng thời khâu lại cơ hoành, khâu cầm máu vết thương gan và chuyền 4 đơn vị máu cho bệnh nhân. Đến sáng nay (31/10), anh Quân đã qua cơn nguy kịch, mạch và huyết áp đã ổn định trở lại.
    Theo gia đình bệnh nhân, chiều ngày 30/10, Quân mua rượu và thịt về đãi bạn bè vì mới mua được 2 con bò về nuôi. Trong lúc uống rượu say, Quân bị một người bạn dùng thanh kiếm đâm xuyên vào người. Ngay sau đó, gia đình đã nhanh chóng đưa Quân vào cấp cứu tại Viện Quân y 211.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-song-nam-thanh-nien-bi-kiem-dam-xuyen-nguoi-xep-phoi-a66746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan