+Aa-
    Zalo

    Cựu trung vệ thép của Arsenal được LĐBĐ singapore mời làm HLV đội tuyển quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LĐBĐ Singapore đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Tony Adams - người một thời là trung vệ lừng danh, đồng thời cũng là một trong những học trò cưng của Wenger.

    LĐBĐ Singapore đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Tony Adams - người một thời là trung vệ lừng danh, đồng thời cũng là một trong những học trò cưng của Wenger.

    Sau thành tích kém cỏi tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Sundramoorthy đã đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Singapore. Sự ra đi của nhà cầm quân này khiến quốc gia từng 4 lần vô địch AFF Cup buộc phải nhanh chóng tìm ra một nhà cầm quân mới khi mà sẽ chỉ còn hơn 6 tháng nữa là tới AFF Cup 2018.

    Trong một nguồn tin mới nhất, LĐBĐ Singapore đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Tony Adams. Thông tin từ truyền thông Đông Nam Á cho biết, Tony Adams đang để ngỏ việc sang Đông Nam Á dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Cụ thể ở đây chính là Singapore - đội hiện ráo riết tìm thuyền trưởng sau khi ông Sundramoorthy mới từ chức. 

    Tony Adams có thể đến dẫn dắt đội tuyển Singapore 

    Cựu trung vệ của Arsenal chia sẻ: “Có rất nhiều đội bóng ở xung quanh nước Anh đang mời gọi tôi. Nhưng tôi mới được biết là LĐBĐ Indonesia cũng đang cần một huấn luyện viên trưởng”. Hiện tại, Adams vẫn đang tham gia công tác huấn luyện tại các CLB tầm trung ở Anh, Azerbaijan và Tây Ban Nha nhưng không quá nhiều nổi trội. 

    Cùng với Thái Lan, Singapore là một trong hai đội tuyển sở hữu nhiều chức vô địch Đông Nam Á nhất trong lịch sử. Họ đã có 4 lần đăng quang ở các năm 1998, 2004, 2007 và 2012. Tuy nhiên trong 6 năm trở lại đây, Singapore không còn duy trì được thành tích và vị thế ở khu vực như trước nữa. 2 giải đấu liên tiếp gần đây, Singapore đều dừng bước ở vòng bảng.

    Với việc nằm ở nhóm số 4 trước khi chia bảng AFF Cup 2018, Singapore hoàn toàn có thể chạm trán Việt Nam (đội nằm ở nhóm số 1 cùng Thái Lan) trong bảng đấu ở giải đấu diễn ra từ 8/11 – 15/12 tới đây. 

     H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-trung-ve-thep-cua-arsenal-duoc-ldbd-singapore-moi-lam-hlv-doi-tuyen-quoc-gia-a227903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan