+Aa-
    Zalo

    Đả bại Chelsea, Atletico vào chung kết với Real Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị chủ nhà Chelsea dẫn trước nhưng các học trò của HLV Diego Simeone đã chơi một trận tuyệt hay và lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

    (ĐSPL) – Bị chủ nhà Chelsea dẫn trước nhưng các học trò của HLV Diego Simeone đã chơi một trận tuyệt hay và lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 để ghi tên vào chung kết Champions League gặp Real Madrid.
    Nhập cuộc với sự thận trọng nên trong những phút đầu của trận đấu cả Chelsea và Atletico đều không tạo ra được nhiều pha lên bóng đáng chú ý về phía khung thành của nhau. Thế bế tác chỉ được phá vỡ ở phút 36 với pha ghi bàn của tiền đạo  Fernando Torres.
     Lopez mở ra màn lội ngược dòng ấn tượng cho Atletico.
    Từ bên cánh phải, Azpilicueta thực hiện pha bật tường ăn ý với Willian trước khi tiền vệ này chuyền ngang vào trong vòng cấm cho Torres tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần làm tung lưới Atletico, mở tỷ số cho Chelsea. Dù vậy niềm vui của đội chủ nhà cũng chẳng kéo dài được lâu bởi chỉ 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Adrian Lopez cho Atletico, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Công đầu ở bàn thắng này phải kể đến nỗi lực của Juanfran với đường chuyền chuẩn xác.
    Sau giờ nghỉ, thế chủ động thuộc về đại diện Tây Ban Nha với những pha hãm thành liên tiếp. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 59, Eto'o trong nỗ lực giải nguy đã phạm lỗi với Diego Costa trong vòng cấm và trọng tài Nicola Rizzoli không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Costa dễ dàng đánh lừa thủ thành Schwarzer nâng tỷ số lên 2-1 cho Atletico.
     Quả đá 11m thành bàn của Costa giúp Atletico vào CK với Real Madrid.
    Không còn gì để mất, Chelsea buộc phải dồn toàn lực lên để tấn công nhưng khi các chân sút chưa thể tìm ra đường xuyên thủng hàng thủ đối phương, hàng thủ của họ lại tiếp tục để lộ ra những điểm yếu chết người. Hệ quả là The Blues phải đón nhận bàn thua thứ 3 sau pha phản công sắc lẹm của đối phương ở phút 72. Người lập công cho Atletico là Arda Turan
    Dù rất nỗ lực nhưng Chelsea không thể lật ngược được thế cờ và đành chấp nhận thất bại 1-3. Đây cũng chính là tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận. Đánh bại đại diện nước Anh một cách thuyết phục, Atletico đã giành quyền vào chung kết với Real Madrid.
    Đội hình xuất phát:
    Chelsea: Mark Schwarzer 6; Branislav Ivanovic 5, John Terry 5, Gary Cahill 5, Ashley Cole 3; David Luiz 4, Ramires 5;Cesar Azpilicueta 6,Willian 6, Eden Hazard 3, Fernando Torres 5.
    Dự bị: Samuel Eto’o 3, Demba Ba 5, Andre Schurrle 5.
    Bàn thắng: Torres (36').
    Atletico: Thibaut Courtois 7; Juanfran 7, Diego Godin 6, Miranda 8, Filipe Luis 5; Koke 6, Mario Suarez 7, Tiago Mendes 8, Arda Turan 7; Adrian Lopez 7, Diego Costa 7.
    Dự bị: Raul Garcia 5, Jose Sosa: không chấm, Cristian Rodriguez: không chấm.
    Bàn thắng: Lopez (44'), Costa (59'), Turan (72').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bai-chelsea-atletico-vao-chung-ket-voi-real-madrid-a31340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan