+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Bắt đối tượng dùng dao rọc giấy sát hại bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc to tiếng cãi vã, Khánh lấy dao rọc giấy để sẵn trong túi áo rồi đâm vào vùng cổ của bạn gái khiến chị này bị thương nặng rồi tử vong sau đó.

    Trong lúc to tiếng cãi vã, Khánh lấy dao rọc giấy để sẵn trong túi áo rồi đâm vào vùng cổ của bạn gái khiến chị này bị thương nặng rồi tử vong sau đó.

    Theo tin từ Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng, ngày 26/1, đơn vị này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Duy Khánh (1962, trú P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) để điều tra, xử lý về hành vi sử dụng hung khí giết người.

    Vũ Duy Khánh làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng. Ảnh: CA TP Đà Nẵng

    Thông tin ban đầu xác định, 17 giờ ngày 25/1, sau khi uống bia cùng một số người bạn tại quán nhậu gần cầu Rồng (TP. Đà Nẵng), Khánh điều khiển xe máy BKS 43K5-3299 đến quán nhậu Phương Hồng tại số 227-Hoài Thanh (P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn) để tiếp tục nhậu. Tại đây, Khánh gọi 2 lon bia để uống một mình.

    Khi mới uống được nửa lon thì Khánh thấy bạn gái tên Đỗ Thị Tố T. (1973, trú tổ 9, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng) đang nằm trong phòng ngủ của chủ quán. Khánh đi vào phòng và yêu cầu chị T. đi về.

    Nghe chị T. quát lại và hai người to tiếng, Khánh bực tức xông đến hành hung chị T.. Sau đó, Khánh lấy con dao rọc giấy để trong túi áo ở trước ngực đâm vào vùng cổ bên trái của chị T.. Thấy chị T. chảy máu nhiều, Khánh lập tức gọi taxi đưa  nạn nhân đến bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

    Do vết thương quá nặng, chị T. tử vong, còn Khánh bị Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu đưa về làm việc, sau đó chuyển Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Đà Nẵng xử lý theo quy định.

    Được biết, đối tượng Khánh đã có vợ và 4 con nhỏ đang trọ tại Đà Nẵng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-bat-doi-tuong-dung-dao-roc-giay-sat-hai-ban-gai-a217923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan